Huawei Nova 2i

Nova 2i là smartphone tầm trung mới nhất và cực kỳ ấn tượng của Huawei.
Công ty: 
huawei

Nova 2i là smartphone tầm trung mới nhất và cực kì ấn tượng của Huawei, từng đạt “chiến tích lừng lẫy” tại các thị trường lân cận trước khi đưa về Việt Nam. Chiếc điện thoại cáu cạnh này chính là “tình yêu mới” cận kề 24/7 với Rocker Nguyễn kể từ khi anh trở thành Đại diện hình ảnh của smartphone này.

Độc đáo từ vẻ ngoài đến nội hàm là điểm chung dễ nhận thấy ở Rocker và Huawei nova 2i. Đó cũng là lí do Rocker thừa nhận phải lòng “tình yêu mới” ngay từ cái nhìn đầu tiên, nên quyết định “về chung một nhà” với nova 2i.

Vẻ ngoài thu hút khó cưỡng

Nếu Rocker Nguyễn luôn nổi bật với vẻ ngoài sáng, ngoại hình điển trai và nụ cười quyến rũ dù là chụp nghiêng hay chính diện, thì Huawei nova 2i cũng không hề kém cạnh ở mọi góc nhìn. Huawei nova 2i có thiết kế đẳng cấp, ấn tượng với màn hình tràn viền nằm gọn trong bàn tay dù kích thước màn hình lên đến 5.9 inch, chiếm 83% tỉ lệ màn hình – thân máy - đây là điểm ít có smartphone nào có được trong tầm giá dưới 6 triệu.

Ảnh
Thiết kế tinh tế trên Huawei nova 2i với màn hình tràn viền Full HD Plus

Bên cạnh đó, Huawei nova 2i có độ phân giải màn hình Full HD plus cực kì hút mắt, thân kim loại nguyên khối với hai phần cạnh trên và dưới mỏng gọn, sang trọng giúp cho tổng thể máy khá ưa nhìn, rất hợp đôi với những người sành công nghệ, yêu cái đẹp như Rocker Nguyễn.

Chăm chút tối đa cho công năng lẫn hiệu năng

Huawei nova 2i được ví như đồ chơi công nghệ không thể thiếu cho các tín đồ selfie nhờ bộ đôi camera kép trước, sau, cộng thêm khả năng xóa phông độc đáo cả trong và sau khi chụp tạo nên những bức ảnh lung linh, đầy nghệ thuật. Các “thường dân phó nháy” thích đưa những khoảnh khắc cuộc sống vào các khung hình chắc chắn sẽ khá ưng ý với cách xử lí hình ảnh của nova 2i: giữ được nét tươi tắn, rực rỡ, độ sáng cao kể cả khi chụp thiếu sáng hay tối màu.

Ảnh
Bộ đôi camera kép trước, sau là điều Rocker Nguyễn ấn tượng với Huawei nova 2i

Rocker Nguyễn cho biết lúc trước nếu muốn chụp xóa phông, anh thường nhờ bạn bè chụp bằng camera sau nên hơi bất tiện. Với nova 2i, khi cảm hứng selfie nổi lên bất chợt thì dù ở một mình vẫn có thể tác nghiệp thoải mái, chất lượng ảnh vẫn đạt cấp độ studio.

Máy được cài sẵn Android 7.0, trang bị vi xử lí Kirin 659 xung nhịp tối đa lên tới 2,36 GHz đi kèm với 4 GB RAM và bộ nhớ trong lên tới 64 GB, nên nova 2i cho tốc độ nhanh nhẹn, mượt mà, xử lí đa nhiệm tốt, có thể cáng đáng tốt việc lướt web, lướt “phây”, chơi game, xem phim, nghe nhạc - một phần không thể thiếu trong mối quan tâm hàng ngày của người trẻ và Rocker Nguyễn cũng không phải là ngoại lệ.

Không ngừng đổi mới để hoàn thiện bản thân

Chỉ mới năm trước Huawei thử nghiệm mang camera kép lên smartphone tầm trung, thì nova 2i của năm nay đã hội tụ cùng lúc hai xu hướng mới nhất trên smartphone: màn hình tràn viền và chụp ảnh xóa phông. Sự cải tiến mạnh mẽ này cho thấy quyết tâm của Huawei trong việc tạo đột phá cho “ngôi sao mới” nova 2i trong phân khúc tầm trung bằng việc tích hợp các tính năng cao cấp với mức giá không thể hợp lí hơn.

Ảnh
Rocker Nguyễn tại sự kiện Offline kỉ niệm một năm debut

Rocker Nguyễn nhận thấy đây là điểm tương đồng khá thú vị giữa anh và sản phẩm mình đại diện bởi “là tân binh, Rocker cũng không ngại thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau để hoàn thiện và vượt lên chính mình”.

Liên tục mang đến những bất ngờ mới!

Nếu Rocker Nguyễn liên tục “dội bom” khán giả với những vai trò khác nhau trong lĩnh vực nghệ thuật, thì nova 2i ngay từ khi ra mắt đã tạo ra cú hích đình đám khi cháy hàng ngay trong 2 đợt đầu mở bán sớm với 6.000 máy được đặt trước.

Ảnh
Huawei nova 2i tung chương trình “Đón Giáng sinh, rinh quà chất” dịp Giáng sinh

Đáp lại sự yêu quý của các fan công nghệ, từ ngày 15 đến 31/12/2017, Huawei tung chương trình “Đón Giáng sinh, rinh quà chất” dành cho khách hàng mua Huawei nova 2i (Giá hấp dẫn: 5,990,000 VNĐ). Bên cạnh chương trình mua trả góp 0%, khách hàng sẽ nhận được hộp quà chính hãng trị giá 500.000 VNĐ gồm gậy chụp hình selfie, bình giữ nhiệt và đế điện thoại trong sắc đỏ ngập tràn không khí Giáng sinh.

Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát nam tính cùng lực lượng fan hùng hậu, Rocker Nguyễn chính thức là đại diện hình ảnh của Huawei nova 2i tại Việt Nam từ tháng 10/2017.

Huawei nova 2i là smartphone tầm trung mới nhất của Huawei nhưng mang dáng dấp của một smartphone “cao cấp”. Huawei nova 2i là điện thoại đầu tiên của Huawei sở hữu bộ đôi camera kép trước và sau đầy mạnh mẽ với chế độ xóa phông chuyên nghiệp, tích hợp bộ lọc và thuật toán làm đẹp thông minh. Đây còn là sản phẩm đầu tiên của Huawei có màn hình tràn viền ấn tượng, với tỉ lệ màn hình – thân máy lên đến 83%. Nova 2i có dung lượng pin lên đến 3.340 mAh. Song song đó, sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 7.0 cùng giao diện người dùng EMUI 5.1 hỗ trợ công nghệ Ultra Memory. Thông tin chi tiết về cấu hình, vui lòng truy cập tại link.

Nhận xét chung
Tổng quan: 
Nova 2i là smartphone tầm trung mới nhất và cực kì ấn tượng của Huawei, từng đạt “chiến tích lừng lẫy” tại các thị trường lân cận trước khi đưa về Việt Nam. Chiếc điện thoại cáu cạnh này chính là “tình yêu mới” cận kề 24/7 với Rocker Nguyễn kể từ khi anh trở thành Đại diện hình ảnh của smartphone này.

Bình luận

  • TTCN (0)