Em ở Đà Nẵng và em mới mua Lumia 525 nhưng sau 1 thời gian dùng em thấy có mấy vấn đề sau :

- Em hay chơi game nên thấy mấy hơi nóng ở camera , thời gian chơi càng lâu thì càng nóng nhiều hơn , em muốn hỏi là nếu dùng liên tục thì có ảnh hưởng gì tới máy và camera ko ?

- Nokia chỉ trang bị cho máy pin 1430 mAh nên hơi là ít với nhưng người dùng nhiều ( Trong đó có em ) , em xin hỏi là có pin dung lượng cao cho lumia 525 ko , và nếu có thì có bán ở Đà Nẵng ko , pin của hãng nào là tốt nhất và giá khoảng bao nhiêu ?

Mong anh chị trả lời giúp em , em xin cảm ơn !

Bình luận

  • TTCN (12)
Kiến Văn  41515

- Chơi game không ảnh hưởng gì tới camera cả bạn à, bạn thử mang đến TTBH hoặc nơi bán để hỏi kỹ vấn đề xem lỗi do đâu.
Chơi càng lâu thì pin của máy sẽ làm việc nhiều nên dẫn đến nóng máy, pin nhanh hết dẫn đế tuổi thọ pin bị sụt giảm theo thời gian.
- Về phần pin cho Lumia 525 thì pin chính hãng cũng chỉ dừng lại ở mức dung lượng đó thôi, ngoại trừ pin nhái (dĩ nhiên sẽ không an toàn). Nếu cần mở rộng thời gian hoạt động pin, theo mình bạn nên mua một viên pin dự phòng, có chức năng tích sẵn điện và sẵn sàng cấp điện khi pin trong máy gần cạn kiệt, có điều hơi bất tiện là phải luôn mang pin bên mình, chỉ có lợi cho những ai thường xuyên di chuyển mà thôi.

Gia Hoàng  1

Em ở Bình Thuận, em mới mua Lumua 525. Nhưng sao mấy ngày nay điện thoại của em lâu lâu lại hiện lên là thẻ sim không hợp lệ, tức là ko vô sim.khi e tắt nguồn và mở lên lại thì máy vẫn bình thường, nhưng ko lâu sao nó vẫn như cũ thế là em lại tắt và mở nguồn lên lại.
thứ 2: khi em mở wifi ở nơi công cộng thì lại lưu tất cả số điện ở nơi đó trong danh bạ thế là em phải xóa.
Liệu máy có bị lỗi gì ko ạ.???

Kiến Văn  41515

Trường hợp 1: Thẻ SIM của bạn có thể là dạng SIM cắt ngoài tiệm, không đúng kích thước chuẩn nên nó đặt ở vị trí sai. Nhưng nếu tắt máy bật lại mà vẫn không nhận được thì trường hợp này thường do máy. Để kiểm tra kỹ, nếu trong hạn bảo hành thì bạn nhờ các nhân viên kiểm tra để áp dụng chính sách bảo hành máy. Nhưng cần nhớ rằng trường hợp này không phải xảy ra liên tục nên có thể phải mất thời gian nhân viên họ mới kiểm tra được, do đó bạn thử lắp một SIM chuẩn micro khác vào xem có bị sao không để xem lỗi do SIM hay do máy. Mình cũng có một chiếc Galaxy Y cũng hay bị lỗi như bạn, rất khó chịu, nhưng vì không muốn phiền hà trong chế độ bảo hành nên cũng ráng dùng, thôi thì khi nào bị ta reset lại vậy.

Còn ở trường hợp 2: Có thể bạn đang thiết lập chế độ đồng bộ hoá danh bạ điện thoại với danh bạ của email, và sự thật nó có thể đồng bộ với danh bạ trong email mà bạn tưởng đồng bộ với sđt của tài khoản xung quanh. Vì thông thường không có trường hợp đồng bộ với danh bạ những người xung quanh khi họ dùng wifi cả. Đó là ý kiến của mình vì mình cũng không rõ trường hợp này lắm.

Çâü Håi Hø Þhåm  1

Ad cho e hỏi e đag dùng lumia 525 bộ nhớ 8g.ko dùng j đến mà giờ còn trống 10mb.mà tập tin và media lên đến 4.4G.mong ad júp e.mà phần cài đặt có mục đặt lại địên thoại nếu đặt lại liệu có lsao ko ạ.e xin cảm ơn

Tuan Anh  6

tôi đang xài 525,cho tôi hỏi là:muốn xóa"gần đây trong danh bạ" và "lịch sử và mới trong nhạc+video".tại sao dt pin yếu tôi tắt nguồn để sạc tự nhiên dt lại mở nguồn

Kiến Văn  41515

Cách xoá lịch sử thì mình cũng chưa nắm rõ. Còn lỗi tắt nguồn để sạc pin, điện thoại tự động mở nguồn là đặc trưng trên các sản phẩm Lumia rồi bạn, cả dòng cao cấp lẫn giá rẻ đều thế, do đó bạn cứ yên tâm nhé.

An Nguyen  1

ad cho e ? ti . e moi mua may lumia 525 ve duoc 2 ngay . em choi game khoang dc co 15p la no nong' may lam vay co s khong a

Cu Khoai Vô Tinh  1

Cho e hỏi e mới mua lumia 525 ,e chưa có thẻ nhớ e tải nhạc với các dữ liệu khác . Giờ e mua thẻ nhớ 8g có thễ sao chép lại được không mong a chị tư vấn cho e .
e xin cảm ơn a chị

Diệp Gia Huy  1
COn lumia 525 của mình đột nhiên không gửi được tin nhắn là sao mọi người. Khi nhắn tin viết xong rồi ấn gửi nó sẽ bị mất đi. Lúc mình xoá hết tn liên quan đi và gửi = 1 tin nhắn mới thì gửi được nhưng lúc nhận vào tn thì lại không thấy cái số đó đâu
Nguyên Khánh  2
so imei cua e 355151062357407 các bác kiểm tra gium e phải hàng chinh hãng ko? e moi mua.và dung dt lumia a 730
Nguyên Khánh  2
dcccc
Bồcônganh Longlanh Trongnắng  1
điện thoại mình đột nhiên bị mất sóng, mất liền trong 2 ngày và mình đã thử nhiều cách nhưng máy vẫn mất sóng :(( mọi người tư vấn dùm mình vs !!!!!!