Tuổi thơ mỗi người chúng ta ai mà không biết đến lá ngải – loại cây thân thuộc mọc khắp lũy tre làng. Dù bị rôm sẩy hay chảy máu, bị bệnh xương khớp hay cảm mạo phong hàn thì lá ngải vẫn luôn là bài thuốc hữu hiệu giúp điều trị các chứng bệnh ấy. Đưa lá ngải vào ứng dụng trong cuộc sống hiện đại và từ đó sản phẩm “Máy cứu ngải” của Công ty Cổ Phần Y Dược Khánh Thiện ra đời. Vậy tác dụng của máy cứu ngải như thế nào?

 

[IMG]

Nền tảng của máy cứu ngải Khánh thiện chính là sử dụng lá ngải cứu kết hợp với kiến thức y học cổ truyền. Dùng hơi nóng từ máy cứu ngải và tinh dầu ngải cứu vào các huyệt đạo giúp đẩy lùi các chứng bệnh thường gặp. Tác dụng của máy cứu ngải phổ biến trong việc chữa các bệnh như:

 

- Bệnh liệt nửa người do di chứng tai biến mạch máu não.
- Đau dây thần kinh tọa gây cảm giác đau nhức khó chịu.

- Đau vai gáy và đau cổ.

- Các bệnh về khớp.
- Các chứng đau bụng đầy hơi, đau đầu, suy nhược cơ thể.

 

Tác dụng của máy cứu ngải không chỉ dừng ở đấy mà còn có thể điều trị chứng đau bụng kinh ở nữ hay di tinh, liệt dương ở nam giới, có hiệu quả vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho cộng đồng.

 

TÌM HIỂU THÊM TẠI gsm.com hoặc:

 

Địa chỉ: Công ty cổ phần y học KhánhThiện - 193 Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng.

 

Hotline: 0313.789.789

 

Website: maycuungai.vn

 

Email: [email protected]


Bình luận

  • TTCN (1)
Phương Đông  20
Ra đời sau máy cứu ngải Khánh Thiện nhưng chất lượng máy cứu ngải Maxonga ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và chọn mua. Với những tiêu chí như: Giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo, Chế độ bảo hành cho đổi máy mới trong 2 năm... thì việc lựa chọn Máy cứu ngải Maxonga hơn máy cứu ngải Khánh Thiện là điều chắc chắn http://www.bibun.vn/3943/may-cuu-ngai-maxonga-may-xong-ngai.html