Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Tây Du Ký Online sẽ tiếp tục mở cụm máy chủ thứ 7 – Nữ Nhi Quốc. Đây là món quà ý nghĩa mà Nhà phát hành muốn dành tặng cho phái đẹp nhân ngày lễ đặc biệt. Khi tham gia, người chơi sẽ thưởng ngoạn những hình ảnh tuyệt sắc trong thế giới của Nữ Nhi Quốc và nhận được những phần quà đặc biệt khi tham gia Ngũ Đại Sự Kiện cùng nhiều những chương trình hấp dẫn khác.


Tây Lương Nữ Quốc là nơi phụ nữ nắm mọi quyền hành, xã hội không có khái niệm về vợ chồng hay hôn nhân, nơi Đường Tăng đã một lần lạc bước trên đường sang Tây Trúc thỉnh kinh. Do uống nước suối Chiếu Thai nên Đường Tăng và Trư Bát Giới đã thụ thai, may nhờ Tôn Ngộ Không vượt núi Giải Dương, tìm ra động Phá Nhi mang nước thần về giải cứu… Trong Tây Du Ký Online game thủ sẽ lần lượt được sống lại khoảnh khắc tuyệt vời ấy khi bước vào vùng đất của Nữ Nhi Quốc.

Tại đây, người chơi không chỉ được thưởng ngoạn những cảnh săc tuyệt đẹp mà còn có cơ hội luyện tập với hệ thống quái phong phú và cấp độ cao (Bạch Hổ Lực Sĩ cấp 80, Huyền Lang Đạo Trưởng cấp 81, Đạo Trưởng cấp 82, Bạng Nữ cấp 83, Nữ Nhi Miêu cấp 84). Đây sẽ là “vùng đất hứa” cho những người ai muốn nâng cao khả năng chiến đầu và kinh nghiệm.



Vì thế để hòa mình vào không khí chung, chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Ban điều hành game Tây Du Ký Online đã ưu ái, quyết định mở thêm cụm máy chủ mới với tên gọi Nữ Nhi Quốc. Cũng như  6 cụm máy chủ trước, khi đăng ký tài khoản người chơi cũng sẽ được tham gia Ngũ Đại Sự Kiện với Tân Thủ Đại Lễ Bao, từ nay cho đến 24/03/2010; Tăng 200% điểm kinh nghiệm từ 06/3 đến 09/3; Tân Nhân Vương từ 06/03 đến 16/03; và sự kiện Thiên Giáng Bảo Đỉnh…

Đặc biệt, trong ngày 08/03/2010 Ban Điều Hành Game Tây Du Ký Online sẽ tiến hành trao giải thưởng cho người đã đạt được cấp độ cao trên bảng xếp hạng trong sự kiện Tân Nhân Vương tại 3 cụm máy chủ Hoa Quả Sơn, Bồng Lai Đảo, Vạn Thọ Sơn.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)