5 posts / 0 new
Bài gửi cuối
Dùng thử 90 ngày Norton AntiVirus và Norton Internet Security 2011

Symantec chính thức giới thiệu dòng sản phẩm bảo mật Norton 2011 bao gồm Norton AntiVirus 2011 và Norton Internet Security 2011 vào ngày 8/9/2010

 
 

Một số tính năng đáng chú ý trong phiên bản Norton 2011:

  • Tốc độ quét máy được cải thiện nhờ vào công nghệ Norton Insight.
  • Công nghệ Norton Download Insight được nâng cấp, hỗ trợ kiểm tra độ an toàn của file tải về trên mọi trình duyệt thông dụng (Internet Explorer, Firefox, Opera, Chrome, Safari, Netscape), các trình tin nhắn tức thời (Yahoo! Messenger, AOL Messenger, MSN Messenger), duyệt thư (Outlook), tải torrent (BitTorrent, Limewire), trình quản lý file FTP (FileZilla).
  • Công nghệ System Insight 2.0 giúp kiểm soát mức độ chiếm dụng tài nguyên của các tiến trình.
  • Nhiều tùy chọn hơn cho chế độ hoạt động “im lặng” (Silent Mode).
  • Tích hợp các nút lệnh truy cập vào các dịch vụ Norton Online Family (kiểm soát trẻ em), Online Backup (sao lưu trực tuyến), Safe Web (kiểm tra độ an toàn của website).

Dùng thử 3 tháng Norton AntiVirus và Norton Internet Security 2011

Mặc định Norton AntiVirus 2011 và Norton Internet Security 2011 cho phép dùng thử trong thời hạn 30 ngày, hôm nay TTCN xin giới thiệu đến các bạn phần quà hấp dẫn của chương trình diệt vi rút này: Dùng thử 3 tháng với bản quyền OEM.

Tải về bộ cài đặt đầy đủ với bản quyền OEM 3 tháng:

Norton Internet Security 2011

Norton AntiVirus 2011

 

Chúc các bạn thành công!

Minh Tran
Norton hay Synmantec thì ok nhưng lại mang tiếng "nặng máy"

Giá NAV hiện nay cũng khá rẻ nhưng cũng ít người dùng so với KAV đơn giản vì nó cũng mang tiếng nặng máy và sau nhiều tháng update thì nó cũng nặng thiệt! Hiện tại, các phần mềm bảo mật ứng dụng công nghệ điện toán đám mây là "nhẹ nhất".

Bạn có dùng Norton 2010 chưa? Mình thấy nó là nhẹ nhất, và nhiều người cũng có nhận xét như vậy, nhẹ hơn Kaspersky rất nhiều. Norton từ 2009 trở về trước mới nặng thôi.

nguyen huu hoan
dung thu NAV

sao minh tai phien ban dung thu ma ko dc, giup minh voi

tks

sao minh ko tai ve dc nhi?

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận