Philip Schiller, phó chủ tịch marketing cấp cao của Apple, đã viết rất ngắn gọn trên Twitter về iPhone trắng

Phó chủ tịch marketing cấp cao của Apple đã công bố qua Twitter rằng chiếc iPhone trắng sẽ sớm ra đời. Tuy nhiên, không hiểu đó sẽ là iPhone 4 màu trắng hay là một chiếc iPhone 5.

Tin đồn về iPhone 4 màu trắng đã xuất hiện từ rất lâu, song sản phẩm vẫn bặt vô âm tín. Mới đây, Philip Schiller, phó chủ tịch marketing cấp cao của Apple đã viết rất ngắn gọn trên Twitter rằng: “The white iPhone will be available this spring (and it is a beauty!)” (iPhone trắng sẽ có mặt vào mùa xuân này (và đó là một chiếc điện thoại đẹp)”.

Ngoài ra, không còn thông tin nào nữa. Chính vì thế, hiện nay nhiều người đang băn khoăn liệu Apple sẽ ra một phiên bản iPhone 4 màu trắng, hay iPhone 5 màu trắng?

Apple dường như có truyền thống ra mắt iPhone mới vào tháng 6 (iPhone 4 ra vào 7/6/2010), trong khi đó mùa xuân của nước Mỹ sẽ kéo dài đến 21/6 năm nay, vì thế, nhiều người cho rằng Apple có thể giới thiệu iPhone trắng vào đầu tháng 6.

Dù chưa hề có mặt song iPhone trắng đã gây nhiều tranh cãi. Khi Apple công bố iPhone 4, hãng nói rằng chiếc điện thoại này sẽ có cả màu đen và màu trắng. Tuy nhiên, sau đó Apple lại nói sản xuất iPhone phiên bản màu trắng “thách thức hơn nhiều”. Lúc đó, Apple hứa sẽ ra iPhone trắng trong nửa sau của tháng 7, nhưng đến 23/7, Apple nói iPhone trắng sẽ không xuất hiện cho đến cuối năm 2010.

Vào tháng 10/2010, Apple lại nói iPhone trắng bị hoãn đến mùa xuân. Khi Verizon giới thiệu iPhone vào tháng 2/2011, một số người đoán rằng iPhone trắng có thể xuất hiện, nhưng cuối cùng vẫn là không. Thay vào đó, Apple khiến mọi người kinh ngạc với chiếc iPad 2 màu trắng.

Theo Ictnews



Bình luận

  • TTCN (0)