2 posts / 0 new
Bài gửi cuối
GeeMail - Duyệt Gmail offline mà không cần trình duyệt.

GeeMail là công cụ gửi mail Client miễn phí dành cho dịch vụ Gmail. Nó cho phép người dùng duyệt thư, tải file đính kèm và gửi mail khi offline, ngay khi máy tính của bạn có kết nối Internet thì ứng dụng sẽ tự động gửi email đó đi cho bạn.

Ứng dụng hoạt động dựa trên nền tảng Adobe AIR. Vì vậy để bắt đầu sử dụng, đầu tiên bạn tải và cài đặt Adobe AIR cho máy tính tại địa chỉ này. Sau đó tải về miễn phí GeeMail miễn phí tại đây. Rồi tiến hành Sau đó cài đặt tiếp GeeMail như bình thường.

Ảnh

Sau khi cài đặt xong bạn kích hoạt chương trình lên và đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình. Giao diện làm việc của GeeMail xuất hiện giống gần như hoàn toàn giao diện Gmail online và khá đơn giản. Ứng dụng chỉ hiển thị các chức năng đơn giản. Các email mới khi được gửi đến hộp mail của bạn cũng sẽ xuất hiện trong giao diện GeeMail. Từ đây bạn cũng có thể đọc email, tải file, tìm kiếm email và thậm chí là soạn email để gửi đi. Khi máy tính của bạn được kết nối trở lại với mạng Internet thì email đó sẽ được gửi đi tự động cho bạn.

Theo Makeuseof

Dùng MS Outlook thì tiện hơn nhưng fai mắc công setup hơi phức tạp 1 chút.

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận