2 posts / 0 new
Bài gửi cuối
App Backup & Restore - Sao lưu và phục hồi ứng dụng cho điện hoại Android

Người dùng điện thoại di động Android đều biết tầm quan trọng của dữ liệu lưu trữ bên trong như tin nhắn, danh bạ, ứng dụng …. Vì vậy việc tạo bản sao lưu cho ứng dụng của hệ thống là cần thiết. App Backup & Restore sẽ giúp bạn tạo một bản sao lưu của tất cả các ứng dụng yêu thích và lưu trữ trong thẻ SD, bộ nhớ trong hoặc lưu trữ chúng trong một thư mục lưu trữ bên ngoài.

Ảnh

Để sử dụng, bạn chỉ cần chỉ cần kích hoạt ứng dụng lên và bắt đầu lựa chọn các ứng dụng mà bạn muốn sao lưu như những tập tin nén. Sau đó bạn bấm nút Backup Selected Apps để chương trình tiến hành sao lưu các ứng dụng mà bạn đã chọn.

Ảnh

Các ứng dụng sẽ được lưu trữ tự động trên thư mục App_Backup_Restore được tạo ra trên thẻ SD của bạn. Tuy nhiên nếu bạn muốn thay đổi thư mục lưu trữ mặc định thì có thể truy cập tùy chọn Settings > Backup path để chọn.

Ảnh

Bên cạnh đó App Backup & Restore còn cho phép người dùng thiết lập để tự động sao lưu các ứng dụng ngay sau khi cài đặt. Đây là tính năng vượt trội của chương trình miễn phí và tốt hơn cả ứng dụng thương mại như Titanium Backup.

Download App Backup & Restore

backup android
Android truyền dữ liệu thiết bị là một câu hỏi dài, tôi nghĩ rằng nó rất thuận tiện để sử dụng một tập tin chuyển giao điện thoại di động và các ứng dụng sao lưu để giúp đỡ. Hãy thử Coolmuster Android Assistant, chỉ cần vài bước đơn giản để chuyển tất cả mọi thứ từ điện thoại của bạn vào máy tính.

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận