2 posts / 0 new
Bài gửi cuối
10 ứng dụng nên tải ngay cho iPhone 5

Google Earth là một sự thay thế tốt cho ứng dụng Maps mặc định, bên cạnh những ứng dụng hữu ích khác như YouTube, Camera+ hay iSchedule dành cho chiếc iPhone 5 mới.

iPhone 5chính thức được bán ra ngày hôm qua (21/9) với hàng loạt những cải tiến mới, bao gồm màn hình lớn hơn, kết nối 4G LTE, camera cải tiến và chip xử lí mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng sẽ được tích hợp hệ điều hành iOS 6 mới, hứa hẹn mạng lại những trải nghiệm hấp dẫn.

Tuy nhiên, phần cứng và phần mềm chưa phải là điểm mạnh nhất của hệ sinh thái Appe, chính những ứng dụngtrong kho App Store mới là sức mạnh, làm nên thương hiệu iPhone như ngày hôm nay.

Dưới đây là những ứng dụng không nên bỏ qua cho chiếc iPhone 5 mới.

YouTube

Ảnh

Tại các phiên bản iOS trước, YouTube là ứng dụng gốc của hệ điều hành nhưng từ iOS 6, Apple đã loại bỏứng dụng nói trên. Tuy nhiên, Google đã kịp phát triển một bản ứng dụng YouTube mới, cho phép tải miễn phí trên App Store.

iDownloader Pro

Với iDownloader Pro, người dùng có thể tải bất cứ dữ liệu gì họ muốn, từ các bài hát, video hay dữ liệu web giống hệt như trên PC. Giá bán của ứng dụng này là 1,99 USD.

Camera+

Ảnh

Camera+ có thể làm được tất cả mọi việc, từ chụp cho đến chỉnh sửa ảnh. Điểm đáng chú ý nhất của ứng dụngnày là nó có khả năng ổn định hình ảnh, điều chỉnh độ sáng, cùng với đó là hàng loạt các hiệu ứng chỉnh sửa khác. Ứng dụng Camera+ được bán trên App Store với giá 0,99 USD.

Turbo Scan

Turbo Scan là một ứng dụng mà cả người dùng phổ thông và người dùng doanh nghiệp nên có. Ứng dụng có giá 1,99 USD hoạt động rất hiệu quả, cho ra bản mềm dưới dạng file PDF.

iSchedule

iSchedule cho phép người dùng quản lí công việc theo lịch trình và chia sẻ chúng với những người dùng khác. Mức giá 2,99 USD là hơi đắt nhưng với người dùng doanh nghiệp, iSchedule hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo.

Dragon Dictation

Kể từ thời điểm Apple giới thiệu tính năng Siri, các ứng dụng từ điển đã không còn thịnh hành đối với người dùng iOS. Tuy nhiên, Dragon Dictation làm được khá nhiều điều đặc biệt, chẳng hạn như ghi âm các đoạn audio, gửi cho người khác và dịch đầy đủ nội dung đó dưới dạng văn bản. Người dùng có thể tải Dragon Dictation hoàn toàn miễn phí.

Google Earth

Ảnh

Google Earth là một ứng dụng tốt thay thế cho tính năng Maps gây thất vọng của Apple. Google Earth cũng cung cấp các hình ảnh 3D về các tòa nhà, đường phố giống như Maps của Apple nhưng chính xác hơn khá nhiều.

Wolfram Alpha

Wolfram Alpha được xem là một trong những cách tốt nhất để người dùng tìm kiếm thông tin. Ứng dụng có giá 1,99 USD này có thể đưa ra cho người dùng từ các công thức toán học cho đến số liệu phân tích tài chính hay bất cứ cái gì khác.

Battery HD+

Ứng dụng miễn phí này thông báo cho người dùng biết thời lượng pin còn lại của máy. Đồng thời nó cũng chuyển thời lượng đó dưới dạng thời gian chơi nhạc, xem video hay lướt web.

Angry Bird Space

Ảnh

Hầu hết những người “nghiện” Angry Bird hoặc Angry Bird Rio đều có chung một nhận định, Angry Bird Spacethú vị hơn nhiều. Angry Bird Space cũng là một trong những game được tải nhiều nhất trên App Store. Giá bán của game này là 0,99 USD.

Theo Infonet

10 ứng dụng nên tải ngay cho iPhone 5
chơi game candy candy crush nữa chứ

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận