iPad Air 10,5 inch chỉ làm việc với Pencil đời đầu và cả Smart Keyboard

Theo Theverge, mẫu máy tính bảng mới này đi kèm chip A12 Bionic như iPad mini. Sản phẩm được công ty đưa vào phân khúc giữa iPad thường và iPad Pro cao cấp hơn. Giá bán khởi điểm cho iPad Air 10,5 inch từ 499 USD (Wi-Fi) hoặc 629 USD nếu muốn thêm kết nối dữ liệu di động.

Việc ra mắt iPad Air là một điều bất ngờ khi mà cách đây gần hai năm, công ty đã thay thế iPad Air 2 bằng một thiết bị với tên gọi đơn giản hơn là iPad. Nhưng thay vì sử dụng màn hình 9,7 inch, chiếc iPad Air mới mẻ này sử dụng màn hình LCD Retina Display 10,5 inch với tính năng True Tone.

Giống như iPad mini 2019, sản phẩm lần này chỉ tương thích với Apple Pencil thế hệ đầu tiên (có giá 99 USD và được mua riêng). Điều này biến mọi iPad mà Apple đang bán đều hỗ trợ bút stylus. Phiên bản này cũng hỗ trợ Smart Keyboard mà Apple bán riêng với giá 159 USD.

Apple đã không chọn bộ xử lí A12X mới nhất cho iPad Air như trên iPad Pro mà thay vào đó chỉ là chip A12 Bionic có trên iPad mini 2019 cũng như iPhone 2018. Dẫu vậy, Apple cho biết chip mới vẫn đảm bảo mang đến cho người dùng một sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ, không hoàn toàn ngang ngửa với iPad Pro nhưng vẫn mạnh hơn so với iPad 9,7 inch nhỏ hơn.

Sản phẩm đi kèm camera 8 MP ở mặt sau với khẩu độ f/2.4, hỗ trợ tính năng Smart HDR và quay video độ phân giải Full HD. Trong khi đó, mặt trước là camera 7 MP FaceTime HD. Pin của máy cho thời lượng sử dụng kéo dài lên đến 10 giờ.

Mẫu iPad Air này cũng có thiết kế và màn hình tương tự như iPad mini 2019, thay vì kiểu viền hẹp được tìm thấy trên iPad Pro mới nhất của Apple. "Nhà táo" cũng đang sử dụng đầu nối Lightning và hệ thống Touch ID cho iPad Air thay vì cổng USB-C hoặc Face ID như các mẫu iPad Pro hiện có.

iPad Air 10,5 inch hiện có sẵn để đặt hàng trực tuyến trên website của Apple với giá bản 64 GB là 499 USD (Wi-Fi) hoặc 629 USD (Wi-Fi + dữ liệu di động), và 256 GB là 649 USD (Wi-Fi) hoặc 779 USD (Wi-Fi + dữ liệu di động). Chúng sẽ lên kệ vào cuối tuần tới, có sẵn với các màu bạc, xám hoặc vàng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)