Brown Bear Mi 9 SE khoác áo độc đáo.

Chiếc điện thoại được tùy chỉnh với logo của nhân vật thân thiện ở mặt sau của điện thoại cùng với chủ đề tùy chỉnh Gấu nâu. Nó đi kèm trong một hộp đựng đặc biệt bao gồm vỏ, sạc dự phòng 10.000 mAh, giấy chứng nhận và nhãn dán đều mang kí tự LINE FRIENDS.

Về phần cứng, đây là chiếc Mi 9 SE sử dụng chip Snapdragon 712 tương tự đã ra mắt trước đó. Thiết bị này có tấm nền Super AMOLED 5,97 inch với một notch hình giọt nước cho camera selfie 20 MP. Nó tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình, giống như Mi 9 tiêu chuẩn. Xung quanh mặt sau là thiết lập camera ba ống kính với các cảm biến 48 MP (chính), 13 MP (góc rộng) và 8 MP (tele), kết hợp đèn flash trợ sáng.

Máy tích hợp thỏi pin dung lượng 3.070 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Phiên bản giới hạn này chỉ có sẵn trong các tùy chọn RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, kết hợp màu Tím với hiệu ứng Gradient.

Ảnh
Hình nền đặc biệt trong phiên bản Brown Bear Mi 9 SE.

Bạn có thể đặt hàng trước Brown Bear Mi 9 SE từ hôm nay với giá 2.499 nhân dân tệ (8,64 triệu đồng) trên trang web của Xiaomi. Ngày ra mắt chính thức dự kiến của sản phẩm là 9/4.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)