Nokia Pro Wireless Earphones.

HMD đã tiết lộ Nokia 7.1 vào cuối năm ngoái, nhưng công ty cũng mạo hiểm với các phụ kiện tai nghe Nokia Pro Wireless Earphones và True Wireless Earbuds. Vào thời điểm đó, HMD cho biết các thiết bị này sẽ không ra mắt ở Mỹ. Nhưng bất ngờ nó hiện đã xuất hiện để bán tại một số nhà bán lẻ tại đây, và đó như là lời thách thức cho tai nghe không dây AirPods của Apple.

Pro Wireless Earphones có thiết kế lỗi thời hơn một chút với dây đeo cổ và dây nối giữa hai chồi. Các nút điều khiển nằm trên dây đeo để tạm dừng các bản nhạc, và tai nghe sẽ được kẹp với nhau bằng nam châm.

Trong khi đó, Nokia True Wireless Earbuds đắt hơn và hiện đại hơn. Nó là tai nghe không dây thực sywj khi không có dây nối và các chồi riêng lẻ với kích thước nhỏ gọn. Chúng thậm chí cũng đi kèm một hộp sạc dạng ống trông khá thú vị.

Ảnh
Nokia True Wireless Earbuds.

Mẫu tai nghe Pro Wireless Earphones cung cấp thời lượng pin 10 giờ và có mức giá hợp lí 79,99 USD (1,85 triệu đồng). Còn với Nokia True Wireless Earbuds, nó cung cấp thời lượng pin 3,5 giờ cho một lần sạc, nhưng vỏ máy sẽ cung cấp cho người dùng thêm một lượng thời gian khá tốt. Giá bán của mẫu tai nghe này là 129,99 USD (3 triệu đồng). Cả hai thiết bị hiện được bán trên trang web B&H và Newegg.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)