Móc khóa của Mophie được bán với giá 927.000 đồng.

Phụ kiện mới nhất mà Mophie trình làng chính là móc khóa powerstation nhằm mục đích mang đến cho người dùng một bộ sạc dự phòng cực kì nhỏ gọn, được thiết kế tốt nhất và thuận tiện nhất.

Theo trang web của hãng, máy móc khóa powerstation có kích thước 80 x 39 x 15 mm và nặng 60 gram. Phần lớn được làm từ nhựa nhưng phần kết nối với móc nối được làm từ kim loại. Mặt trước và mặt sau có nhựa cảm ứng mềm, hơi bám, giúp pin nhỏ gọn này tránh vô tình bật ra khỏi tay người dùng, nhưng sẽ không bị dính vào vật liệu khi rút nó ra khỏi túi quần.

Có một nút ở bên cạnh có thể được nhấn để kiểm tra mức pin của sạc dự phòng. Có bốn đèn LED trắng, vì vậy về cơ bản sẽ giúp người dùng có một ý tưởng chung về mức pin còn lại. Bằng cách nhấn nút nhả ở trên cùng, bạn có thể bỏ phần kẹp kim loại, phần này sẽ tiết lộ cổng USB Type-C. Điều này có thể được kết nối với bất kì thiết bị tương thích nào cho một khoản phí, giúp nó trở thành một giải pháp tất cả trong một thuận tiện nhất.

Ảnh
Chiếc móc khóa đặc biệt có khả năng cấp pin dự phòng khẩn cấp.

Nếu nói về nhược điểm, có lẽ kích thước pin bên trong nó là điểm chính. Thiết bị chỉ cung cấp nguồn pin dự phòng 1.200 mAh, điều đó có nghĩa là nó sẽ không thể sạc đầy hầu hết các thiết bị cầm tay hiện đại trên thị trường. Với kích thước nhỏ gọn điều này là dễ hiểu và Mophie nhận thức rõ về nó. Đó là lí do tại sao công ty chỉ ra trên trang sản phẩm của mình rằng đây là một giải pháp sạc khẩn cấp.

Trong trường hợp quan tâm đến sạc dự phòng này, người dùng có thể mua tại trang web chính thức của Mophie với giá 39,95 USD (927.000 đồng).

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)