Lenovo Z6 Pro sẽ đi kèm chip Snapdragon 855 cao cấp mới nhất từ Qualcomm.

Theo xác nhận thì Lenovo Z6 Pro sẽ được ra mắt trong tháng này với chip Snapdragon 855 cao cấp nhất hiện tại của Qualcomm. Điều này biến sản phẩm trở thành một trong những thiết bị đáng xem nhất trong năm nay sau khi công ty đã gây thất vọng với bản tiền nhiệm của nó là Lenovo Z5 Pro.

Vào năm ngoái, Lenovo đã tung ra Z5 Pro chỉ đi kèm chip Snapdragon 710 tầm trung khiến người hâm mộ phải chờ đợi phiên bản GT để xem liệu sản phẩm có đi kèm chip hàng đầu của Qualcomm hay không.

Lenovo Z6 Pro được cho là đi kèm thiết kế dạng thanh trượt, tuy nhiên dựa vào hình ảnh gợi ý cho thấy máy chỉ đi kèm camera đơn ở mặt sau, trái ngược với camera kép trong bản tiền nhiệm. Mặc dù vậy, có vẻ như Lenovo đã cố tình che giấu sự xuất hiện của camera thứ hai, được cho là xếp theo chiều dọc giống như thiết kế của Honor View 20.

Theo các thông tin rò rỉ thì Lenovo Z6 Pro sẽ có camera HyperVision lạ mắt, Super Night View, Super Steady Shot và khả năng chụp ảnh độ phân giải đến 100 MP. Các tin đồn khác cho thấy modem 5G và máy quét dấu vân tay UD.

Ảnh
Hộp đựng Lenovo Z6 Pro.

Lenovo Z6 Pro sẽ được bán trong một hộp bán lẻ màu đen và đỏ gọn gàng, được tạo ra bởi đội ngũ thiết kế đằng sau ngọn đuốc Olympic 2008 ở Bắc Kinh.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)