Samsung có thể tung đến 5 biến thể Galaxy Note 10 trong năm nay?

Theo PhoneArena, Ice Universe cho rằng, ngoài Galaxy Note 10 thông thường, Samsung sẽ bổ sung một thành viên khác là Galaxy Note 10 Pro như là sự bổ sung cho gia đình nhà Galaxy Note trong lần ra mắt sắp tới.

Mặc dù biệt danh Pro thường được sử dụng trong ngành công nghiệp smartphone nhưng việc nó có mặt trên dòng Note có phần khó hiểu. Nhiều khả năng, điều này xuất phát từ việc Samsung có kế hoạch tung ra ba biến thể khác nhau của dòng Note 10, bao gồm Note 10e, Note 10 thường và Note 10 Pro có màn hình lớn nhất. Điều này sẽ giúp dòng Note đi theo hướng mà dòng S mang lại, với biệt danh Plus được chuyển đổi thành Pro.

Tuy nhiên, chưa biết Samsung có tung ra biến thể 5G của dòng Note 10 như với dòng Galaxy S hay không. Đó là công nghệ mà Samsung sẽ hướng đến trong tương lai, và có một số kịch bản khác nhau có thể xảy ra. Dự kiến, kịch bản khả năng nhất là sẽ có Note 10 5G và Note 10 Pro 5G. Nếu vậy, dòng Galaxy Note 10 sẽ có tổng cộng 5 biến thể khác nhau, nếu Note 10e xuất hiện.

Về kích thước, Note 10e nhỏ nhất sẽ có màn hình 6,28 inch, bản thường có màn hình 6,4 inch và bản lớn nhất có màn hình 6,75 inch. Bên cạnh đó, chúng ta có thể mong đợi các tùy chọn RAM khác nhau, với bản Pro có thể đi kèm RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB cho bản cơ sở, trong khi RAM 10 GB và 8 GB có vẻ phù hợp cho các bản nhỏ hơn.

Máy ảnh cũng có thể là một điểm khác biệt, và nhiều khả năng bản nhỏ hơn sẽ có 3 camera sau, trong khi bản cao cấp có 4 camera phía sau, nâng tổng số camera trên máy lên đến con số 6. Điều này gợi ý về chiến lược như với Galaxy S10 5G.

Về cây bút S Pen, một số tin đồn cho thấy nó có thể không làm việc với bản Note 10e nhỏ. Tuy nhiên, đó là điều không thể thiếu đối với các phiên bản Note còn lại. Nhiều khả năng nó vẫn như phiên bản trên Note 9 với các phần cứng được nâng cấp.

Nhìn chung, có vẻ như Samsung muốn cung cấp một thiết bị Note 10 cho mọi nhu cầu và ngân sách. Nếu có sự xuất hiện của Note 10e, đó chắc chắn sẽ là một thiết bị đáng được chờ đợi.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)