Moto Z4 sẽ gần như không khác biệt về tính năng so với Moto Z4 Play?

Tin đồn về Moto Z4 Play đã được xuất hiện trong nhiều tháng qua nhưng giờ đây chúng ta mới có thêm nhiều thông tin về Moto Z4 dựa trên những quảng cáo bị rò rỉ, mô tả một điện thoại dường như hướng đến phân khúc tầm trung.

Cụ thể, báo cáo cho thấy điện thoại được trang bị chip Snapdragon 675 như Moto Z4 Play thay vì sử dụng dòng Snapdragon 800 series hàng đầu trên dòng Moto Z3. Tài liệu quảng cáo cũng tuyên bố giá bán dành cho sản phẩm sẽ bằng một nửa mức giá mà các smartphone cao cấp được áp dụng, càng củng cố thêm khả năng đây là sản phẩm tầm trung sắp tới của Motorola.

Cả hai model đều được đồn đại đi kèm camera 48 MP ở mặt sau và chỉ là camera đơn. Trong khi đó, mặt trước của Moto Z4 đi kèm camera selfie 25 MP. Cả camera phía sau và phía trước sẽ chuyển sang chế độ thu nhỏ độ phân giải để chụp thiếu sáng với các mức giảm tương ứng 12 MP và 6 MP.

Một chi tiết khác biệt giữa Moto Z4 và Z4 Play chính là việc sản phẩm trước sẽ có màn hình lớn hơn so với bản Play, mà cụ thể kích thước tương ứng là 6,4 inch và 6,22 inch.

Ảnh
Moto Z4 Play được cho là đi kèm camera selfie đặt trong notch dạng giọt nước.

Gạt kích thước màn hình sang một bên, sự tương đồng của Moto Z4 và Z4 Play tiếp tục khi cả hai cùng có máy quét dấu vân tay trong màn hình và notch giọt nước. Chúng cũng sử dụng pin 3.600 mAh và hỗ trợ sạc nhanh TurboCharge 18W cùng jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Moto Z4 mặc định sẽ là điện thoại 4G, nhưng sẽ hỗ trợ MotoMod 5G cho những ai muốn dùng thử mạng di động thế hệ tiếp theo.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)