Oppo Reno đã ra mắt toàn cầu với giá khởi điểm 13 triệu đồng.

Oppo Reno 10x zoom có màn hình OLED 6,6 inch với hệ thống camera selfie 16 MP bật lên dạng vây cá mập độc đáo. Nhưng tính năng đáng chú ý nhất của điện thoại chính là ống kính zoom tiềm vọng ở mặt sau, kết hợp với các camera rộng và cực rộng. Cả kính tiềm vọng và camera rộng đều có chống rung quang học (OIS).

Lưu ý rằng camera tele có zoom quang 6x so với camera chính và zoom lai 10x. Trong khi đó camera siêu rộng được dán nhãn là zoom 0,6x.

Model này được trang bị chip Snapdragon 855 mới nhất và sẽ ra mắt với ColorOS 6.0 dựa trên Android 9 Pie. Nó chỉ có tùy chọn cấu hình duy nhất với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Oppo Reno là mẫu smartphone có màn hình OLED 6,4 inch nhưng vẫn có camera selfie bật lên dạng vây cá mập. Nó không sử dụng ống kính zoom tiềm vọng và máy ảnh siêu rộng mà chỉ trang bị máy ảnh chính 48 MP (không có OIS) và cảm biến phụ 5 MP hỗ trợ chụp ảnh với hiệu ứng nền mờ và chụp ảnh ban đêm.

Bên trong Reno trang bị chip Qualcomm Snapdragon 710, cùng các tùy chọn 6/128 GB hoặc 8/256 GB tương ứng RAM và bộ nhớ trong.

Ảnh
Thiết kế camera selfie bật lên dạng vây cá mập đẹp mắt.

Chỉ phiên bản 10x zoom của Reno hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây, còn phiên bản Reno thường chỉ hỗ trợ quay phim 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây. Ngoài ra, model cao cấp hơn cũng đi kèm GPS băng tần kép và ổn định âm thanh nhờ nhiều micro giữ video và âm thanh được đồng bộ hóa khi người dùng phóng to.

Hai điện thoại đều có máy quét dấu vân tay dưới màn hình, loa âm thanh nổi và sạc không dây VOOC 3.0, tuy nhiên chỉ có bản 10x zoom cung cấp âm thanh Dolby và pin lớn hơn một chút. Bản Reno thường không có jack cắm tai nghe 3.5 mm mà model cao cấp thiếu.

Bên cạnh đó, Oppo cũng tung phiên bản 5G mang tên Reno 5G, về cơ bản dựa trên Reno 10x zoom. Công ty đã hợp tác với Swisscom (Thụy Sĩ), EE (Anh), SingTel (Singapore), Telstra và Optus (Úc) để ra mắt toàn cầu. Reno 5G có thể là điện thoại 5G đầu tiên có mặt ở châu Âu. Swisscom đã ra mắt mạng 5G tại Zurich chỉ hai tuần trước. EE sẽ thử nghiệm mạng 5G của mình tại Liên hoan Glastonbury (được tổ chức vào cuối tháng 6).

Ảnh
Các màu sắc đến với Oppo Reno và Reno 10x zoom.

Reno sẽ có giá khởi điểm 500 EUR (13 triệu đồng) và lên kệ vào ngày 10/5 tại Pháp, Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha và Ba Lan. Bản Reno 5G có giá 900 EUR (23,43 triệu đồng) sẽ ra mắt vào tháng 5. Phiên bản Reno 10x zoom hỗ trợ kết nối 4G có giá từ 800 EUR (20,83 triệu đồng) lên kệ vào đầu tháng 6. Chỉ bản Reno 10x zoom và Reno 5G được hưởng dịch vụ bảo hành toàn cầu, cho phép người dùng sửa máy ở bất kì quốc gia nào có trung tâm bảo hành Oppo.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)