Trước thời điểm thông báo sản phẩm dự kiến xuất hiện vào ngày 7/5, trang Droid Life đã đăng tải những gì công ty gọi là bản hoàn chỉnh chính thức của thiết bị trong các màu sắc Trắng, Tím và Đen, kèm tài liệu quảng cáo chính thức.

Mọi người đã thấy một số kết xuất thiết bị trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên chúng xuất hiện cùng nhau từ nhiều góc độ. Các hình ảnh khẳng định lại các khía cạnh bị nghi ngờ trước đây như máy quét dấu vân tay phía sau, camera đơn phía sau và nút nguồn màu độc đáo. Phong cách của chúng rất phù hợp với các điện thoại pixel trước đó.

Droid Life cho biết các điện thoại mới sẽ có tính năng Night Vision, Motion Auto Focus, Portrait Mode và sạc nhanh, cho phép sạc để xài 7 giờ trong chu kì 15 phút. Trong khi đó, thông số kĩ thuật được đồn đại là đi kèm chip Snapdragon 670, RAM 4 GB, bộ nhớ trong đến 64 GB và màn hình 1080p.

Cuối cùng, các tài liệu quảng cáo cũng đề xuất điện thoại sẽ nhận được 3 năm cập nhật bảo mật, giống như các thiết bị Pixel khác và sẽ được trang bị tính năng Call Screening ở Mỹ và Canada.

Mặc dù thiếu thông tin cụ thể từ Google, nhưng có vẻ như Pixel 3a và 3a XL gần như chắc chắn sẽ cập bến vào tuần tới.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)