Moto E5 sắp có bản kế nhiệm.

Motorola đã tiết lộ dòng sản phẩm Moto G7 trở lại vào tháng 2 năm nay nhưng không có thông tin nào về Moto E6. Tuy nhiên, thông số kĩ thuật của phiên bản Moto E6 vừa xuất hiện trực tuyến mang đến những gì mà người dùng mong đợi từ smartphone này.

Theo báo cáo, Moto E6 có tên mã là Surfna và trang bị chip Snapdragon 430 kết hợp với RAM 2 GB. Chiếc smartphone này có màn hình 5,4 inch độ phân giải 1440 x 720 pixel ở mặt trước, cùng camera selfie 5 MP sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL S5K5E9 có khẩu độ f/2.0.

Ở mặt sau, điện thoại tích hợp cảm biến Samsung ISOCELL S5K3L6 13MP có khẩu độ tương tự như máy ảnh selfie. Máy chạy Android Pie khi phát hành cùng 2 tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB. Dung lượng pin của Moto E6 vẫn chưa được biết đến, nhưng với việc E5 xuất xưởng với pin 4.000 mAh, nhiều khả năng điều tương tự cũng đến với E6.

Nguồn tin cũng nói rằng Moto E6 sẽ được ra mắt tại Mỹ thông qua các nhà mạng lớn, nhưng không rõ biến thể nào sẽ được phát hành.

Dòng Moto E5 được ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, vì vậy hi vọng sản phẩm kế nhiệm đến từ công ty con của Lenovo sẽ sớm xuất hiện trên thị trường.

    

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)