Người dùng sẽ không phải trả 11,99 USD/tháng nhưng vẫn có thể xem nội dung gốc trên YouTube Orginals

Theo Neowin, trong sự kiện Brandcast hằng năm dành cho các nhà quảng cáo, Giám đốc kinh doanh YouTube Robert Kyncl đã nhắc lại kế hoạch của công ty về việc điều chỉnh chương trình thanh toán cho các nội dung gốc trên YouTube Orginals. Cụ thể, nó sẽ bao gồm gói miễn phí cho người tiêu dùng, nhưng dĩ nhiên sẽ đi kèm quảng cáo.

Công ty thuộc sở hữu của Google đã xác nhận kế hoạch này vào cuối năm ngoái, và dịch vụ Orginals miễn phí dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng gói trả phí vẫn được giữ nguyên cho những ai muốn xem video mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Ngoài ra, không phải tất cả nội dung gốc sẽ được miễn phí ngay từ đầu. Việc chuyển nội dung ban đầu của nó vào một cửa sổ hỗ trợ quảng cáo sẽ mất khá nhiều thời gian để hoàn thành, vì vậy sẽ cần một thời gian dài cho đến khi mọi nội dung trở nên miễn phí để xem cho tất cả mọi người.

Được biết, một trong những nội dung gốc sẽ được phát hành miễn phí là Cobra Kai, một phần của bộ phim Karate Kid. Dự kiến những nội dung gốc đầu tiên được miễn phí kèm quảng cáo sẽ được tung ra từ ngày 29/8 đến 11/9 năm nay.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)