Đã có nhiều tin tức liên quan đến chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của Redmi được đăng tải trong thời gian qua, bao gồm cả thông tin xác nhận trên Weibo của người điều hành Lu Weibing. Tuy nhiên, thay vì điện thoại có tên gọi Redmi X như một số tin đồn thì nó có thể mang đến một cái tên hoàn toàn mới.

Báo cáo mới nhất cho biết, Redmi K20 Pro có thể là tên gọi cho chiếc smartphone nói trên. Nghe có vẻ như là một cái tên tốt hơn so với Redmi X? Hình ảnh đăng tải được cho là hiển thị nhãn dán bảo vệ phần phía trên màn hình, nơi người dùng sẽ thấy khi mua K20 Pro và lấy nó ra khỏi hộp. Đây là nhãn dán được cho là sẽ bị gỡ bỏ trước khi người dùng bắt đầu sử dụng máy, nhằm cung cấp các thông tin chính của chiếc điện thoại vừa mua.

Dựa vào hình ảnh đăng tải cho thấy, Redmi K20 Pro sẽ đi kèm hệ thống camera chính 48 MP ở mặt phía sau, camera selfie 20 MP, màn hình cảm ứng AMOLED 6,39 inch và thỏi pin 4.000 mAh hỗ trợ chức năng sạc nhanh 27W. Chi tiết về camera và kích thước màn hình chính đã bị rò rỉ trong quá khứ nhưng về cơ bản chúng chưa được xác nhận chính thức.

Bất kể câu trả lời là gì thì các nguồn tin nói rằng người tiêu dùng nên mong đợi một smartphone cao cấp mà Redmi sắp sửa ra mắt thị trường. Chưa rõ thông tin được đưa ra nhưng thông số kĩ thuật, hiệu suất và giá bán của nó có thể là yếu tố rất quan trọng với mọi người thay vì tên gọi cho sản phẩm. Hi vọng rằng Xiaomi sẽ sớm cung cấp các thông tin này.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)