Pro IntelliMouse thích hợp cho cả nhu cầu sử dụng chung lẫn chơi game

Theo Neowin, Pro IntelliMouse có cảm biến theo dõi mới, với tốc độ theo dõi 400 inch/giây và tốc độ báo cáo 1.000 báo cáo/giây có thể được tùy chỉnh thông qua Windows Mouse và Keyboard Center (MKC). Nó sử dụng cảm biến PixArt PAW3389PRO-MS.

Ngoài những cải tiến về cảm biến, Microsoft đã thực hiện nhiều điều chỉnh về thiết kế, chẳng hạn như hiệu ứng gradient màu bóng giống như nhiều phụ kiện cho Xbox. Microsoft cũng cải thiện tính năng dẫn động chính, thêm lớp hoàn thiện có kết cấu và thậm chí cả cáp bện để cải thiện tuổi thọ của phần cứng.

Chuột có năm nút, ba trong số đó có thể tùy chỉnh với MKC và người dùng cũng có thể thay đổi màu đèn hậu trên chuột, một thứ có xu hướng phổ biến trong các thiết lập chơi game. Mặt khác, Pro IntelliMouse mới vẫn giữ được các khía cạnh quen thuộc của phiên bản trước, với thiết kế có dây độc quyền, đáng tin cậy hơn so với không dây.

Pro IntelliMouse mới đã có sẵn thông qua Microsoft Store ở Mỹ và Canada, được bán với giá 59,99 USD trước khi đến các thị trường khác như châu Âu vào tháng 7. Nó có các tùy chọn màu Light Shadow hoặc Dark Shadow.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)