Hình ảnh kết xuất được cho là của Nokia 6.2 ra mắt vào ngày 6/6

Theo PhoneArena, dựa vào tên gọi của chúng, đó sẽ là các sản phẩm kế nhiệm sự thành công của Nokia 5.1 và Nokia 6.1 năm ngoái, tức trở thành các sản phẩm tầm trung mới nhất của thương hiệu này. Hiện có rất ít thông tin về Nokia 5.2 ở giai đoạn này.

Đối với Nokia 6.2, một số rò rỉ về sản phẩm đã được đưa ra trong thời gian gần đây. Giống như Nokia X71 chỉ dành cho thị trường Trung Quốc ra mắt vào tháng trước, Nokia 6.2 dự kiến sẽ được trang bị màn hình khoét lỗ kết hợp với các viền tối thiểu và cằm nhỏ. Tuy nhiên, theo các chi tiết bị rò rỉ, đường chéo của màn hình sẽ co lại một chút đến 6,2 inch, trùng khớp với tên của điện thoại.

Ở mặt phía sau, Nokia 6.2 được trang bị thiết lập camera theo chiều dọc như thông thường. Trong trường hợp cụ thể này, hai cảm biến riêng lẻ được ghép nối với đèn flash LED, còn máy quét dấu vân tay được đặt ở phía dưới của nó.

Về cấu hình phần cứng, Nokia 6.2 dự kiến đi kèm chip Snapdragon 632 kết hợp RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 9 Pie khi phát hành. Giá bán của máy chưa được đưa ra, nhưng dự kiến sẽ trong khoảng tương tự Motorola Moto G7.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)