Realme X sẽ có biến thể hỗ trợ mạng 5G trong năm nay?

Giám đốc điều hành của Realme Madhav Sheth tiết lộ trên Twitter rằng họ sẽ bắt đầu cung cấp các thiết bị 5G ngay trong năm nay. Sử dụng hashtag #5GisReal, Sheth đã tweet rằng Realme có kế hoạch mang đến điện thoại di động 5G trên toàn cầu. Công ty cũng mong muốn mang các thiết bị mới nhất đến Ấn Độ.

Vấn đề là Realme tiết lộ họ sẽ ra mắt smartphone 5G tại Ấn Độ ngay khi mạng 5G sẵn sàng ra mắt, nhưng hãng không thể xác nhận liệu chúng ta sẽ thấy điện thoại 5G trong năm nay hay 2020.

Câu hỏi đặt ra là liệu Realme sẽ tạo ra biến thể 5G của Realme X và có thể gọi là phiên bản Realme X Pro hay không. Có lẽ sẽ rất hợp lí nếu công ty tung phiên bản nâng cấp của Realme X, kết hợp 5G và tích hợp sẵn chip Snapdragon 855 cùng pin mạnh hơn. Nhưng mọi thứ nhìn chung vẫn chỉ là suy đoán.

Khi các nhà mạng tiến gần hơn đến việc xây dựng trạm phát sóng 5G, hi vọng sẽ có nhiều hơn các thông tin về phần cứng 5G sắp tới của Realme.

Realme là một nhà sản xuất smartphone tương đối mới với sự hiện diện mạnh tại các thị trường đang phát triển gần đây như Trung Quốc, Đài Loan và Ấn Độ trước khi có ý định mở rộng sang các thị trường Đông Nam Á khác. Hãng có kế hoạch mở rộng sang châu Âu trong thời gian rất sớm và nhanh.

Điện thoại mới nhất của công ty là Realme X sở hữu chip Snapdragon 710, RAM 8 GB và thiết lập camera kép với cảm biến chính 48 MP và cảm biến độ sâu 5 MP. Ngoài ra còn có màn hình lớn 6,53 inch với thiết kế sát viền, cùng camera selfie dạng bật lên. Realme X dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào một thời điểm nào đó trong quý 2/2019.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)