Gia đình anh Tom Dz và luật sư đang nắm nhiều bằng chứng trong túi để tiến hành khởi kiện cơ sở sản xuất điên thoại di động "éc hai" về tội vô ý làm ngủm người ta.

Theo báo cáo miệng, nguyên nhân cái ngủm của anh Tom Dz được các thầy lang hội chẩn là do tinh thần suy nhược, xì -trây, xì trét. Thầy lang 6 hí tiết lộ: "Nó tới chỗ tui khám chui hoài àh, tui nói nó không có bệnh thì đừng có tìm tui, tui chữa không biết bao nhiêu người ngủm rồi, như nó không bệnh mà gặp tui còn ngủm".

Cá Basa, em họ bên ngoại của nạn nhân Tom Dz cho chúng tôi biết: "Trong bối cảnh nhà nhà khoe hàng, người người khoe hàng thì các dòng điện thoại "mát- phon" được ưa chuộng kinh khủng. Anh Tom Dz cũng mê mẫn và ảnh quyết tâm chôm tiền ăn trầu của bà ngoại ảnh để đi mua cái "éc hai".

Giọng buồn buồn Cá Basa tỉ tê: "Có của thì tai họa cũng từ đó mà ra, ảnh tham gia hội những người thích chụp hình trong cầu tiêu. Trong một lần bót ảnh, có người còm-men ảnh ăn không tiêu, nên đi khám bác sỹ".

Được biết không chỉ một vài người xem ảnh rồi góp ý mà hàng chục, hàng ngàn người tham gia hội những người thích chụp hình trong cầu tiêu đều khẳng định Tom Dz ăn không tiêu.

Tiểu Long não một thành viên xem hình Tom Dz từ những ngày đầu khẳng định: "Hình nào bót lên cũng có dấu hiệu bịnh, thấy thành phần cứ lợn cợn thế nào ấy. Không ổn nên đi khám".

Vậy là ròng rã mấy tháng trời Tom Dz đi khám khắp các thầy lang trong vùng, hễ nghe ai kể ở đâu có thầy lang mới bị công an lập biên bản vì chữa bệnh không phép là Tom Dz liền tìm đến.

Nhưng bệnh ngày một nặng, chuyện gì đến cũng phải đến… "Trời ơi cũng bởi sa cơ giữa chiến trường thọ ỉa mà Tom Dz đành chia tay vĩnh viễn con éc hài"…

Ngay trong đám anh Tom Dz, cơ sở sản xuất điện thoại "Éc hai" có cử đại diện xuống chia buồn cùng gia đình. Giám đốc Sơn lừa khẳng định: "Cái lợn cợn mà mọi người nghĩ anh Tom Dz ăn không tiêu đó là do ống kính bị lỗi hồng tâm". Còn chủ tịch Te Văn Ri đưa ra khuyến cáo: "Đề nghị Hội những người thích chụp ảnh trong cầu tiêu nên chụp chỗ đủ sáng như ngoài vườn cây, trên nóc nhà thì sẽ tránh được lỗi hồng tâm".

Ngay sau khi thông tin lỗi hồng tâm được đưa ra, người phát ngôn của Hội những người thích chụp ảnh trong cầu tiêu cho biết: "Nhờ thông tin kịp thời của cơ sở "Éc hai" mà hội trưởng của chúng tôi anh Min tàng đã được cứu. Ảnh cũng đang suy sụp trên giường bệnh nghe tin lỗi ống kính chứ không phải do ảnh ăn không tiêu giờ sức khỏe ảnh khá lên nhiều rồi".

Hy vọng anh Min tàng chóng lành bệnh để lãnh đậo Hội những người thích chụp ảnh trong cầu tiêu phát triển nhanh chóng, với nhiều tác phẩm ưng ý.

Ba Đen

Diễn đàn Khám Phá


Bình luận

  • TTCN (2)
Nguyen Cuong  1

ham vui

ham vui

jessie  3

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo