Ảnh

Với xu thế công nghệ hiện nay thì giải pháp đường truyền dữ liệu không dây đang ngày càng được phát triển và ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên, ở một số vị trí có địa hình khó khăn và phức tạp thì việc triển khai hệ thống này còn gặp nhiều khó khăn khi phải mất quá nhiều thời gian, mức chi phí đầu tư cao…nhưng không đáp ứng tốt về tính hiệu quả.

Hiểu được nhu cầu về những yếu tố trên cùng với việc xây dựng một hệ thống kết nối chất lượng có độ tin cậy cao của các nhà cung cấp và các doanh nghiệp, Cambium Networks – thương hiệu Wireless hàng đầu của Anh Quốc đã tung ra thị trường 2 dòng giải pháp thế hệ mới ePTP và ePMP. Đây là những giải pháp tối ưu nhất hiện nay thay thế đường kéo cable truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí, triển khai nhanh chóng và dễ dàng mở rộng,…và đây cũng là một trong những giải pháp không dây cho hệ thống an ninh, camera quan sát không dây với tầm phủ sóng rộng…

Ảnh

Ảnh

Thiết bị ePMP 1000 với giải pháp cung cấp độ phủ sóng trên khu vực rộng lớn và tăng cường hiệu quả cơ sở hạ tầng

Tại thị trường Việt Nam, nhà phân phối độc quyền của Cambium Networks – công ty Mitel Distribution cũng đã đưa ra một mô hình về Giải Pháp Cơ Bản Đường Truyền Wireless ePTP và ePMP nhằm giới thiệu cho các nhà cung cấp và các doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về tính hiệu quả thực tế mà 02 dòng thế hệ mới ePTP và ePMP mang lại để có sự lựa chọn tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu công nghệ tiên tiến.

Ảnh

Thiết bị thu phát sóng không dây ePMP 1000 hoạt động ở dải tần số miễn phí 5GHz, hỗ trợ tốc độ lên tới 150+ Mbps để cung cấp đường truyền dữ liệu cho các dịch vụ băng thông rộng như VoIP, Video và truyền dẫn dữ liệu cho người dùng trên nhiều loại môi trường.

Các thiết bị ePMP 1000 được thiết kế theo chuẩn để lắp đặt ngoài trời, cung cấp các kết nối điểm tới điểm (PTP) và kết nối đa điểm (PMP) ở khoảng cách 21km, sẽ thay thế cho việc triển khai đường truyền bằng dây cáp quang phức tạp và tốn kém.

Về chất lượng dịch vụ (QoS): ePMP 1000 sử dụng những công nghệ mới luôn đảm bảo cho các dịch vụ thời gian thực như VoIP, truyền tải Video camera quan sát và các dịch vụ dữ liệu cần tốc độ và băng thông lớn.

Về độ tin cậy: ePMP 1000 cung cấp đường truyền dẫn thông tin được mã hóa theo tiêu chuẩn bảo mật, sử dụng các thuật toán điều chế tín hiệu giảm các sự cố xảy ra trong quá trình truyền dữ liệu cũng như tối đa hóa hiệu suất hoạt động ổn định, bền bỉ, giảm thiểu chi phí bảo trì.


Bình luận

  • TTCN (0)