Tác giả
Microsoft
Phiên bản
4.0
Trang chủ
www.microsoft.com
Giấy phép
Tự do, Miễn phí
HĐH
Windows 2000/XP, Windows

Microsoft Security Essentials cung cấp khả năng bảo vệ với thời gian thực cho máy tính của bạn chống lại virus, spyware, và các phần mềm độc hại khác. Microsoft Security Essentials rất đơn giản để cài đặt, dễ sử dụng, và luôn luôn được update, do đó bạn có thể yên tâm máy tính của bạn được bảo vệ bởi công nghệ mới nhất.


Bình luận

  • TTCN (9)
nguyễn nam  5

Microsoft security esentials

Cái này cũng tốt nhưng nếu muốn scan thì phải giải lao khoang 15 phút thì nó mới tự động quét , còn ko thì khỏi quét, và quét hơi lâu. Thằng này cũng tốt nhưng upgrade thì bị lỗi

letinh1000

Update lỗi là do bản win chưa active nên nó ngăn chặn update cũng như quét virus...

tranhao  91

Microsoft security esentials

thằng này tốt đó tuy nhiên vẫn còn 1 số hạn chế và bản 2.0 này nhìn không được đẹp lắm. MSE có thể phát hiện virus nhanh hơn norton IS 2011 (mình sử dụng 2 thằng này chung với nhau vì sở thích mình là sử dụng nhiều AV).

Nguyễn Minh Hải  22

oh thật vậy sao

thế này mình cũng dugf thử nó mới được

G.n

Ngốc-Khờ hay ngu thiệt

các bác bị gì vậy,mình đọc mấy chữ các bác viết mà cười lăn ra nhà.....đây là các phiên bản mới nhất update thì up cái gì.......sr vì đó là sự thật ...2 tuần mới lên update 1 lần...

quang manh

MSE

Chào các bạn, Mình cũng mới sài thử MSE, khả năng phát hiện và cách li tương đối tốt, nhưng mình tìm mãi không thấy phần tuỳ chỉnh "auto scan USB". mong các pro chỉ giúp !

sonhiepday

Nó chưa có mục tự động Scan USB khi cắm vào đâu bạn, nó chỉ Scan USB khi chọn mục Quét toàn bộ và USB đã được cắm vào máy tính thôi. Nếu không rành tiếng Anh, có thể tải phiên bản tiếng việt để sử dụng cho dễ hơn bạn à.

trần văn giỏi  2

Microsoft security esentials

Mình thấy khả năng phát hiện virus của thằng này thua xa kas. Lần trước mình cũng dùng thằng này nhưng không phát hiện và diệt được nhưng cài bác Kas thì phát hiện và diệt thêm được vài con nữa.

Trần Nhựt Ngân  1

Đây là phiên bản miễn phí bác ơi. Còn Kas thì phải trả phí. Làm sao mà đem ra so sánh được.