Facebook tiếp tục nới lỏng chính sách đặt tên

Mạng xã hội lớn nhất hành tinh cho biết họ sẽ tiếp tục nới lỏng những quy định về việc kê khai danh tính của người dùng, và nỗ lực bảo vệ các thành viên khỏi những kẻ quấy rối.

Facebook cảnh báo người dùng khi bị tấn công

Facebook vừa xác nhận thông tin sẽ triển khai thêm một tính năng mới, cho phép tự động gửi thông báo đến người dùng khi bị tin tặc hoặc người lạ cố gắng xâm nhập vào tài khoản.

Facebook không “like” nút dislike

Facebook cho biết sẽ thử nghiệm thêm 6 biểu tượng cảm xúc mới tại Ireland và Tây Ban Nha từ hôm 9/10 và khẳng định sẽ không thêm nút “dislike”.

Facebook lại “sập” trên toàn cầu

Người dùng Facebook đã có thể truy cập trở lại vào trang mạng xã hội này sau khoảng 40 phút không thể kết nối với Facebook vào thứ Hai. Đây đã là lần thứ 2 trong tuần, Facebook gặp lỗi này.

Facebook ra tính năng cho phép đăng xuất tài khoản từ xa

Facebook chính thức ra mắt tính năng Kiểm tra Bảo mật (Security Checkup) giúp người dùng quản lí, bảo mật cho tài khoản an toàn hơn, có thể đăng xuất tài khoản đang được lưu ở bất kì thiết bị nào không mong muốn.

10% người dùng xem YouTube hơn 3 tiếng mỗi ngày

Đây là con số vừa được Ericsson công bố trong báo cáo về lĩnh vực truyền hình và truyền thông đa phương tiện năm 2015. Báo cáo được tổng kết dựa trên kết quả khảo sát gần 23.000 người xem truyền hình trên toàn thế giới.

Google đã mở lại Google Map Maker

Cuối tháng 8 vừa rồi, Google đã phải mở lại công cụ vẽ bản đồ Google Map Maker cho người sử dụng tuy nhiên chức năng vẽ vùng (công cụ tạo ra hình ảnh "Android tè bậy lên logo Apple”) đã bị loại bỏ.

Người dùng dần từ bỏ Apple Music

48% người dùng đăng kí sử dụng thử Apple Music đã từ bỏ dịch vụ stream nhạc này của "Táo khuyết" - theo một cuộc khảo sát của MusicWatch.