Bài viết Tiki Wiki CMS Groupware CMS tốt nhất 2012 tại / đã bị từ chối bởi htth (user/htth). Nếu bạn cảm thấy điều này vô lí, xin liên lạc lại với biên tập viên trên.

Lí do từ chối: Không nhận các bài thủ thuật phần mềm

Tiki cũng giống như joomla hay nukviet.Nếu bài viết của tôi bị từ chối xin BQT hãy cho tôi một lý do hợp lý hơn.Tôi chỉ muốn đăng một thông tin hay về CMS múc đích để Tiki có cơ hội tiếp cận CNTT trong nước.Xin nhấn mạnh bài này không phải thủ thuật phần mềm.

Bình luận

  • TTCN (4)
Hải Nam  30903

Mình có đọc qua bài đó (trên di động), có nhớ mang máng. Mình nghĩ là nên viết theo dạng tin tức (có gì mới, tính năng nào), hơn là viết Tiki làm được cái A + screenshot + hướng dẫn, cái B + screenshot + hướng dẫn, cái C + screenshot + hướng dẫn...

Đỗ Luật  17

Mong bạn hướng dẫn

Về phần bài viết,cấu trúc.mình chưa biết nhiều.Nếu bạn có một ít thới gian rãnh hãy giúp mình chia bố cục cũng như cấu trúc bài của mình đúng hơn.Mình xin chân thành cảm ơn sự góp ý của bạn.

Hiếu Tròn  25905

Mình không thấy có "thông tin hay" nào hết. Chỉ có vài dòng sơ sài, trình bày tính năng theo kiểu vô thưởng vô phạt.

Article:chức năng bài viết tương tự của yahoo.

Blog:chức năng được một số trang blog sử dụng hiện rất phát triển.

Bài này không phải thủ thuật phần mềm vì đọc bài này không ai làm theo được gì, cũng không thuộc dạng tin tức vì không có thông tin hoàn chỉnh, trình bày sai chính tả, cấu trúc rời rạc...

Tóm lại, theo đánh giá chủ quan của mình, bài của bạn không thể sử dụng được nên từ chối. Lí do mình nêu thì chỉ là một trong nhiều lí do.

Đỗ Luật  17

cảm ơn sự góp ý của bạn

Do chưa có kinh nghiệm viết bài,mình sẽ sửa lại cho hợp lý hơn.Cảm ơn bạn đã góp ý cho mình.