Với sự hỗ trợ từ Oppo Việt Nam, TTCN tổ chức chương trình tặng bạn đọc smartphone tầm trung Oppo Find Muse. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 30/9 đến hết ngày 6/10/2013.

Ảnh

Find Muse là dòng sản phẩm tầm trung sở hữu cấu hình tốt cùng mức giá bán hấp dẫn 3,5 triệu. Máy nổi bật với thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn cùng việc chống bám bẩn tốt nhờ chất liệu polycarbonate. Nhìn tổng thể, hình dáng bên ngoài của máy mang đến cảm giác ưu nhìn với các góc bo tròn đẹp mắt kết hợp hài hoà cùng viền kim loại sáng.

Không những nổi trội về thiết kế, Find Muse còn sở hữu cấu hình khá tốt so với mức giá bao gồm màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, mật độ điểm ảnh lên đến 233 ppi, góc nhìn khá rộng đủ “nét” để hiển thị nội dung khi lướt web, chơi game nhẹ… VXL lõi kép Cortex-A7 tốc độ 1,2 GHz của MediaTek, RAM dung lượng 512 MB, GPU Mali-400, bộ nhớ trong 4 GB hỗ trợ mở rộng bằng khe thẻ microSD.

Ngoài ra, nhằm phục vụ cho việc ghi lại những khoảnh khắc của người dùng, Find Muse còn được trang bị thêm camera sau 3 Mpx. Ngoài ra, sẽ có thêm camera trước VGA cho cuộc gọi video. Máy khởi chạy HĐH Android 4.2 (Jelly Bean) và sử dụng nguồn pin 1700 mAh.

Hiện máy có mức giá chính hãng là 3,5 triệu đồng.

Xem thêm bài viết đập hộp sản phẩm tại đây.

Thể lệ tham dự

  1. Bạn đọc là thành viên TTCN, có tài khoản Facebook.
  2. Mỗi thành viên chỉ trả lời một lần.
  3. TTCN sẽ tổ chức quay thưởng vào ngày 7/10/2013 với các câu trả lời đúng. Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org.
  4. Thành viên may mắn sẽ được công bố trên Fan page TTCN.
  5. TTCN sẽ chuyển Oppo Find Muse chính hãng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam) trong vòng 1 tuần khi giải thưởng được công bố.

Tham dự tại đây.

Nhóm:

Bình luận

  • TTCN (0)