Với sự hỗ trợ từ thương hiệu Việt Mobiistar, TTCN tổ chức chương trình tặng bạn đọc bộ đôi smartphone lõi kép, màn hình lớn với khẩu hiệu "Chạm thay đổi, chạm tương lai".

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 25/10 đến hết ngày 2/11/2013. Sẽ có 2 phần quà dành cho 2 bạn đọc may mắn nhất.

Đầu tiên phải kể tới chiếc Touch BEAN 402 với giá bán gần 2 triệu đồng nhưng sở hữu một màn hình IPS kích thước lên tới 4 inch. Màn hình rộng giúp cho người dùng có thể xem phim, đọc báo và chơi game thoả thích. Không những thế, chiếc smartphone này đang trở thành “hiện tượng” trên thị trường bởi cấu hình siêu mạnh, vượt lên trên đối thủ ngang tầm giá: VXL lõi kép Cortex-A7 tốc độ 1,2 GHz, GPU Mali 400MP, bộ nhớ RAM 512 MB, chạy HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean khá mới.

Ảnh
Ảnh

Ở bên ngoài, hình dáng máy khá đẹp mắt với những đường nét tinh tế cùng chất liệu sử dụng tốt. Lớp vỏ được sơn bóng giúp máy ngăn ngừa việc bám bẩn và vân tay rất tốt.

Cùng với người anh em BEAN 402, Touch LAI 512 sở hữu màn hình lớn hơn với kích thước 5 inch cùng chất lượng hiển thị hình ảnh chân thực, khả năng đồ họa mượt mà, cảm ứng cực chuẩn. LAI 512 xứng đáng là cánh tay đắc lực hỗ trợ cho công việc cũng như cuộc sống của bạn. Và bạn chỉ bỏ thêm chưa tới 1 triệu đồng (giá chính hãng 2,99 triệu đồng) để có được điều này – một con số “quá sốc" so với túi tiền của bạn.

Ảnh
Ảnh

Về cấu hình, Touch LAI 512 có cấu hình tương đồng với Touch BEAN 402, thêm vào đó VXL được nâng lên xung nhịp 1,3 GHz, camera lên đến 5 chấm và hỗ trợ camera đàm thoại.

Ngoài ra, bộ đôi này còn trang bị tính năng 2 SIM 2 sóng và hỗ trợ đầy đủ các kết nối phổ biến hiện nay như Wi-Fi, Bluetooth, GPRS, 3G cùng các ứng dụng xã hội như Facebook, Twinter, Zalo và loạt ứng dụng Việt được tích hợp sẵn. Qua đó, giúp bạn có thể chia sẻ với bạn bè những thông điệp, hình ảnh hay giải trí mọi lúc mọi nơi.

Hai sản phẩm này với khẩu hiệu "Chạm thay đổi, chạm tương lai" mang ý nghĩa: Sự xuất hiện của các smartphone giá bình dân đang giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận, sở hữu và trải nghiệm công nghệ, nhờ đó giúp họ thay đổi tốt hơn cho tương lai. Chỉ cần chạm vào smartphone là bạn đang chạm đến tương lai.

Hiện cả hai sản phẩm đã được phân phối chính hãng trên toàn quốc.

Thể lệ tham dự

  1. Bạn đọc là thành viên TTCN, có tài khoản Facebook.
  2. Mỗi thành viên chỉ trả lời một lần.
  3. TTCN sẽ tổ chức quay thưởng vào ngày 3/11/2013 với các câu trả lời đúng. Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org.
  4. Thành viên may mắn sẽ được công bố trên Fan page TTCN.
  5. TTCN sẽ chuyển bộ đôi chính hãng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam) trong vòng 1 tuần khi giải thưởng được công bố.

Tham dự tại đây.

Nhóm:

Bình luận

  • TTCN (5)
Lý Minh Đức  5

Làm sao tham gia đây ad

Phạm Tống Kiên  3708

Tham dự tại đây. Tại đây không có link liên kết

Trần Lan Hương  1

Tham gia bằng cách nào đây

Trachanh Tra  21

Thay đổi cách quay giải

Ban tổ chức nên thay đổi hình thức quay thưởng bằng cách lấy những con số của chuơng trình xổ số nào đó cho khách quan

Nguyễn Anh Tú  1

Hy vọng là trúng :3

Coi em Touch cũng có vẻ đẹp, hy vọng là có cơ hội trúng :3