Theo đại diện BKAV, chương trình giảm giá lần này của Bphone nằm trong lộ trình đã được tính toán từ trước của BKAV khi cho ra mắt mẫu smartphone thứ 2 của hãng. Dự kiến, Bphone thế hệ thứ 2 sẽ được công bố trong khoảng vài tháng tới.

Đại diện truyền thông của BKAV từ chối tiết lộ những thông tin như thời điểm ra mắt, thiết kế và cấu hình của Bphone thế hệ thứ 2. Tuy nhiên theo một số nguồn tin chưa chính thức, BKAV đã lên kế hoạch và bắt tay vào chuẩn bị cho thế hệ thứ 2 từ ngay khi Bphone được ra mắt hồi tháng 5/2015.

Nguồn tin này còn tiết lộ Bphone 2 sẽ được trang bị chip xử lí Snapdragon 820. Đây cũng là bộ vi xử lí cao cấp nhất của Qualcomm được giới thiệu tại Việt Nam hồi tháng 9/2015 vừa qua. Đồng thời, Bphone 2 sẽ được nâng cấp chất lượng thiết kế và màn hình hiển thị đẹp hơn, camera cũng được cải thiện so với thế hệ tiền nhiệm.

Nhiều khả năng BKAV sẽ giới thiệu Bphone thế hệ mới vào tháng 5/2016, cùng thời điểm mà hãng đã cho trình làng mẫu smartphone đầu tiên của mình vào năm ngoái. Hiện Bphone đang được bán song song qua các kênh bán hàng trực tuyến và tại các nhà phân phối bán lẻ. Giá bán sau giảm của sản phẩm này sẽ từ 8 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất, tương đương với mức giảm trong chương trình khuyến mại kích cầu thị trường dịp cuối năm vừa qua.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía BKAV vẫn từ chối tiết lộ thông tin về số lượng Bphone được tiêu thụ sau nửa năm chính thức góp mặt trên thị trường.

Theo Sống Mới.




Bình luận

  • TTCN (0)