Ngày 29/03, Luxoft Việt Nam đã khai trương văn phòng mới tại Lầu 24, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM với tổng diện tích văn phòng hơn 1.100m2.

Thành lập năm 2008, Luxoft Việt Nam là đại diện tại khu vực Châu Á của Tập đoàn Luxoft, nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp và dịch vụ CNTT cao cấp cho cả hai nhóm đối tác là các nhà cung cấp phần mềm độc lập (Independent Software Vendor – ISV) và các khách hàng doanh nghiệp. Sau 8 năm hoạt động, hiện nay Luxoft Việt Nam đã có 2 văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh với tổng số nhân viên hiện tại là gần 100 người, với mức tăng trưởng doanh số bình quân 34% mỗi năm. Các lĩnh vực chuyên ngành mà Luxoft Việt Nam có chuyên môn sâu và kinh nghiệm làm việc là hàng không, ô-tô, viễn thông và tài chính. Các khách hàng lớn hiện nay của Luxoft Việt Nam có thể kể đến như: Boeing, Ford, Harman, Avaya, Continental… Hiện tại, ô-tô và tài chính là các lĩnh vực mà Luxoft Việt Nam đang tập trung đầu tư và phát triển. Với kế hoạch xây dựng văn phòng Luxoft tại Tp.HCM thành trung tâm phát triển phần mềm cho ngành ô-tô và ngân hàng, Luxoft mong muốn trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam phục vụ cho các khách hàng tại khu vực Châu Á.

Nguồn nhân lực công nghệ thông tin Việt Nam được đánh giá khá tiềm năng, với mật độ dân số trẻ, rất yêu thích công nghệ và đặc biệt rất thích tìm hiểu và nghiên cứu các kĩ thuật mới. Hệ thống đào tạo các kĩ sư và cử nhân công nghệ thông tin tại các trường đại học, cao đẳng bài bản, chuyên nghiệp. Trong tương lai, Việt Nam sẽ trở thành trung tâm của hoạt động công nghệ thông tin tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đó là lí do mà Luxoft sẽ tập trung để phát triển nguồn nhân lực của mình tại Việt Nam.



Bình luận

  • TTCN (0)