Motorola Moto X Style (6 triệu đồng)

Một số nhà bán lẻ lớn đang cho bán những chiếc Moto X Style qua sử dụng với giá hấp dẫn. Người dùng có thể mua một chiếc máy còn bảo hành chính hãng 6 tháng với giá khoảng 6 triệu đồng. X Style sở hữu thiết kế nam tính, cấu hình mạnh với chip xử lí Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3 GB, màn hình Quad HD. Camera của máy được DxOMark chấm 83/100 điểm, không thua kém nhiều so với các model chụp ảnh tốt nhất hiện nay như Galaxy S7. Khi mới về nước thời điểm cuối năm ngoái, model này có giá bán hơn 13 triệu đồng.

LG G4 (6 triệu đồng)

Tương tự Moto X Style, người dùng có thể tìm mua những chiếc LG G4 còn bảo hành 6 tháng với giá khoảng 6 triệu đồng. Model này sở hữu camera chất lượng cao, màn hình lượng tử độ phân giải Quad HD. G4 cũng sở hữu phần nắp lưng bằng chất liệu da độc đáo. LG G4 hàng mới vừa bị bỏ mẫu tại Việt Nam. Đó là lí do máy qua sử dụng có giá bán khá tốt.

Microsoft Lumia 950 (7 triệu đồng)

Lumia 950 có sức bán không tốt tại Việt Nam và liên tục giảm giá. Tuy nhiên, với các tín đồ Windows Phone trước kia thì đây là một lựa chọn hấp dẫn. Với tính năng Continuum, người dùng có thể kết nối smartphone này với màn hình, thiết bị ngoại vi để biến nó thành một chiếc PC. Ngoài ra, chất lượng ảnh chụp của Lumia 950 cũng rất tốt.

HTC One A9 (6,5 triệu đồng)

One A9 được chào bán với giá khá cao tại Việt Nam thời điểm mới ra mắt (gần 12 triệu đồng). Do đó, máy khó tiếp cận với số đông người dùng. Giờ đây, người dùng có thể tìm mua những chiếc máy qua sử dụng với giá bán hơn 3 triệu. Mỏng, nhẹ và thân thiện, One A9 là lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích thiết kế của iPhone nhưng không muốn rời bỏ hệ điều hành Android. Điểm yếu của One A9 là cấu hình không quá cao (chip tầm trung, RAM 2 GB) và pin chưa tốt.

Samsung Galaxy Note 4 (7 triệu đồng)

Trong bối cảnh Note 5 có giá bán khá cao, Note 4 là lựa chọn phù hợp cho các tín đồ dòng Note - những người không muốn bỏ ra chi phí lớn. Note 4 có tất cả các tiêu chí phù hợp cho một mẫu di động cao cấp, từ hiệu năng mạnh mẽ, màn hình đẹp cho đến camera tốt. Đó là chưa kể model này được tích hợp nhiều tính năng đa nhiệm với cây bút S Pen. Điểm thua thiệt của nó so với các mẫu Galaxy đời mới là thiết kế kém bóng bẩy hơn.

Galaxy S6 xách tay (6,2 triệu đồng)

S6 qua sử dụng bản khóa mạng Mỹ từng gây sốt trên thị trường cách đây vài tháng. Hiện tại, model này vẫn được nhiều người lựa chọn nhờ giá mềm. So với bản nâng cấp S7 năm nay, S6 không khác biệt nhiều về thiết kế. Cấu hình hay chất lượng camera của máy có kém hơn nhưng rõ ràng, người dùng không thể đòi hỏi hơn ở một sản phẩm tầm giá 6 triệu đồng.

Nexus 6 (5 triệu đồng)

Nexus 6 cũng như các model đời mới hơn của nó không phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu cân nhắc kĩ thì nó nằm trong nhóm những model đáng "đồng tiền bát gạo" nhất trong tầm giá 5 triệu đồng. Nexus 6 có màn hình gần 6 inch Quad HD, bộ nhớ trong 32 GB và camera chống rung quang học. Với thương hiệu Nexus, nó sẽ nằm trong số những smartphone đầu tiên nhận bản cập nhật Android N mùa thu năm nay.

Xiaomi Mi 4 (2,7 triệu đồng)

Cái tên Mi 4 đang gây sốt nhẹ trong cộng đồng người dùng Android những ngày gần đây nhờ mức giá rẻ. Ít ai ngờ một chiếc di động đầu bảng cách đây 2 năm hiện có giá bán ngang với một smartphone giá rẻ. Mi 4 có khung viền bằng thép không gỉ, chip 4 nhân, camera khẩu độ f/1.8 và pin 3.000 mAh.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)