Hàng loạt thông tin rò ri gần đây cho thấy smartphone mới với ý tưởng độc đáo đang chuẩn bị được Samsung trình làng. Đầu tiên là việc sản phẩm đã được cục tần số quốc gia Hàn Quốc chứng nhận về tiêu chuẩn Bluetooth. Sau đó, trên website hỗ trợ bằng tiếng Hàn của Samsung, hãng cũng vừa xác nhận sự có mặt của Galaxy X dưới tên mã G888N0.

Galaxy X là smartphone cao cấp thế hệ mới được cho sẽ đối đầu với iPhone X của Apple nhờ sở hữu hàng loạt công nghệ độc đáo và thiết kế táo bạo. Theo Phone Arena, máy có thể sở hữu màn hình chỉ khoảng 6 inch, thiết kế viền màn hình mỏng như kiểu Galaxy S8 nhưng gây chú ý nhờ khả năng uốn dẻo.

Theo bản quyền đăng kí về sáng chế công nghệ, màn hình của Galaxy X có thể gập lại theo tỉ lệ 5:5 hoặc 3:7. Thiết kế này giúp cho smartphone vẫn nhỏ gọn nhưng khi cần màn hình có thể mở rộng ra như một máy tính bảng, đem lại trải nghiệm sử dụng điện thoại mới lạ, tiện hơn.

Tuy nhiên, trang Phone Arena cho rằng dù mẫu smartphone Galaxy X sắp trở thành hiện thực, có thể Samsung chỉ sản xuất ra rất ít, khoảng 100.000 máy để thử nghiệm phản ứng thị trường cũng như đánh giá năng lực sản xuất. Thời điểm công bố sản phẩm hứa hẹn là tháng 1 tới đây trong triển lãm CES 2018 ở Mỹ.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)