Lượng pin sạc của Gear Icon X 2018 được cải thiện đáng kể.

Ngày 1/11, Samsung chính thức ra mắt tai nghe không dây Gear Icon X tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm thứ hai trong chuỗi tai nghe không dây từng được Samsung giới thiệu hồi năm ngoái tại sự kiện IFA 2017.

Theo Tổng giám đốc Samsung Kim Choel-gi, nhu cầu của người dùng về một "trợ lí ảo bỏ túi" ngày càng gia tăng, người trẻ có xu hướng đòi hỏi nhiều hơn ở một chiếc tai nghe bình thường.

"Gear Icon X hướng đến trở thành người bạn đồng hành, theo dõi từng bước đi của người trẻ", Kim Choel-gi nói.

Samsung Gear Icon X 2018 có nhiều cải tiến hơn so với người tiền nhiệm. Theo The Verge, thời lượng pin của sản phẩm được cải thiện đáng kể bao gồm 5 tiếng nghe nhạc qua Bluetooth và 7 tiếng tự phát nhạc. Người dùng sạc pin thiết bị thông qua hộp đựng cùng cổng USB-C với chế độ sạc nhanh 10 phút cho 1 tiếng sử dụng.

Theo Tech Radar, chất lượng âm thanh của tai nghe không dây Samsung khá sống động. Âm thanh ở 3 dải bass, mid và high đều có độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, Gear Icon X tận dụng thiết kế công thái học thông minh giúp người dùng tập trung trải nghiệm âm thanh mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.

Cụ thể, đầu ra âm thanh của thiết bị sử dụng bộ giải mã nguồn dữ liệu do Samsung phát triển. Công nghệ liên tục phân tích sự giao thoa từ Wi-Fi và Bluetooth từ đó tinh chỉnh âm thanh một cách phù hợp. Đồng thời, tai nghe sẽ phân tích luồng tín hiệu, đảm bảo không gián đoạn hoặc nhiễu quá trình phát âm thanh.

Gear Icon X tích hợp bộ nhớ trong lên đến 4 GB. Nhờ đó, người dùng có thể phát nhạc có sẵn trong thiết bị mà không cần phải kết nối điện thoại.

Tai nghe thông minh của Samsung còn đóng vai trò của một huấn luyện viên thể thao. Gear Icon X kết nối thẳng với Bixby mà không cần qua smartphone, Bixby là trí thông minh nhân tạo do Samsung phát triển giúp người dùng rèn luyện sức khỏe.

Thiết bị tích hợp các tính năng theo dõi vận động người dùng như tự động đo tốc độ, thời gian tập luyện, lượng calo đốt cháy và khoảng cách chạy bộ nhằm phân tích chất lượng rèn luyện thể thao. Nó còn có khả năng tự động phát ra hướng dẫn bằng giọng nói ứng với dữ liệu thu nhập từ người dùng. Đồng thời, thiết bị cập nhật kết quả luyện tập của người dùng thẳng lên Samsung Health, ứng dụng giúp người dùng theo dõi tiến bộ tập luyện.

Gear Icon X 2018 được trang bị bộ cảm biến vật lí Touchpad. Người dùng chỉ cần chạm hoặc vuốt nhẹ để thực hiện các tác vụ của tai nghe bật/tắt cuộc gọi, chuyển bài hát hay tăng/giảm âm lượng... Không những thế, sản phẩm còn trang bị bộ xử lí giọng nói giúp người dùng ra lệnh cho BixBy thực hiện nhiều tính năng đơn giản khác.

Từ ngày 1/11/2018, Samsung chính thức ra mắt Gear Icon X 2018 tại thị trường Việt Nam với phiên bản màu đen, giá 4.990.000 đồng, cạnh tranh với Bose SoundSport Free và Apple Airpods. Hai đối thủ này không tích hợp khả năng theo dõi sức khỏe, chỉ thuần hỗ trợ âm nhạc và nghe gọi.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)