Cho đến thời điểm này, đã có rất nhiều thông tin và hình ảnh lộ diện về chiếc máy tính bảng HTC Flyer. Tuy nhiên cho đến ngày hôm nay HTC mới chính thức cung cấp hình ảnh của chiếc tablet này thông qua một đoạn video clip được đăng tải trên YouTube.

Ảnh

Video clip có thời lượng 6 phút 09 giây sẽ giới thiệu lần lượt các tính năng chính của Flyer và dành khá nhiều thời gian giới thiệu các chức năng mà bút stylus có thể xử lí. Chẳng hạn như cho phép người dùng viết, vẽ nội dung bất kì lên trên màn hình dễ dàng, tương tự đang viết trên một tờ giấy. Bên cạnh đó người sử dụng bút stylus cũng có thể sáng tác, tô màu, vẽ tranh, trang trí cho hình ảnh …

Các thông số kĩ thuật của máy bao gồm màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, độ phân giải 1024x600 pixel. HTC Flyer được trang bị bộ vi xử lí lõi đơn tốc độ 1,14 GHz, pin 4000 mAh, modem HSPA +, tích hợp camera hỗ trợ video call và chụp ảnh.

Tablet này sẽ hoạt động trên nền Android 2.4, chi tiết về các tính năng các bạn có thể theo dõi thông qua video giới thiệu dưới đây.

Theo Android



Bình luận

  • TTCN (2)
Ngọc Huy  86

Android 2.3 hay Android 2.4

Tại triển lãm mà ở đó lần đầu tiên HTC công bố máy tính bản HTC Flyer, cấu hình của máy có ghi là sử dụng hệ điều hành 2.4. Nhưng sau đó, họ đã đính chính đó chỉ là sai phạm trong khâu nhập và HTC Flyer chỉ được trang bị Android 2.3 mà thôi.
Giờ lại bảo là 2.4 thật sự không biết do lỗi biên tập hay HTC lại chơi chiêu?
Google từng tuyên bố, không hỗ trợ các máy tính bảng trước đây chạy Android 2.x lên 3.0, nếu vậy thì HTC Flyer "suốt kiếp" dùng hệ điều hành của smartphone mà thôi. Một điều đáng để ý chính là giao diện và các chức năng của HTC Sense trên các sản phẩm HTC quá tuyệt, đẹp và tiện lợi. Không biết sau này trên Android 3.0 vốn bị hạn chế như thế thì HTC có cách nào làm cho sản phẩm của mình độc đáo hơn không?

Hiếu Tròn  25905

Thông tin chính thức từ HTC là

Platform

Android™ with HTC Sense™

Thông tin từ Android Comunity (nguồn bài viết) là Android 2.4, không rõ thực sự sản phẩm này sử dụng phiên bản Android bao nhiêu nữa.

Nhưng theo Google thì HTC Flyer sẽ không thể dùng Android 3.0 (đọc ở đâu quên rồi)