Nhà bán lẻ game hàng đầu GameStop vừa khẳng định trong kế hoạch sản xuất của năm 2011 sẽ cho ra mắt tablet chơi game của riêng mình và sẽ có một kho ứng dụng game dành riêng cho tablet này.

Theo Tony Bartel, Giám đốc GameStop, thì công ty vẫn sẽ cho ra mắt tablet của riêng mình trong năm nay nhưng tablet này có thể sẽ được sản xuất từ đầu hoặc xây dựng dựa trên nền tảng hiện có từ các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM). Điều đó còn tùy thuộc vào trải nghiệm của phần cứng chơi game và tính linh hoạt trong việc hỗ trợ Bluetooth của tay cầm điều khiển (controller).

Việc phát triển tablet thương hiệu GameStop không chỉ nhằm góp phần tăng tổng doanh thu của các chuỗi cửa hàng bán lẻ của hãng trong năm 2011, mà công ty còn bán cả các phần mềm trò chơi thông qua kho ứng dụng kĩ thuật số mà họ cung cấp. GameStop hứa hẹn rằng trong tương lai gần tất cả các thương hiệu mà họ đã mua về như Spawn Labs, Impulse từ Stardock Systems sẽ cung cấp cho khách hàng truy cập vào một thư viện với hơn 100 trò chơi thông qua các dịch vụ kĩ thuật số của Impluse.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)