Trong khi phiên bản Asus Memo Pad 7 inch đang được cung cấp với giá cực kì thấp, thì thế hệ kế nhiệm của nó, Memo Pad HD 7, đã cho đặt hàng trước. Đã có bốn nhà bán lẻ trực tuyến lớn cho phép đặt hàng trước thiết bị này.

Xét về giá cả thì Amazon sẽ bán Memo Pad HD 7 với giá rẻ nhất, ở mức 149 USD. Các nhà bán lẻ còn lại đều bán với giá 149,99 USD.

GameStop sẽ bán MTB này vào ngày 9/8. Newegg sẽ phát hành nó vào ngày 10/8 và Amazon có thể sẽ là hãng đưa ra cuối cùng (11/8). TigerDirect vẫn không đề cập đến phát hành thiết bị di động này.

Các nhà bán lẻ cũng cung cấp sự lựa chọn màu sắc khác nhau. GameStop sẽ có các phiên bản xanh, trắng và màu hồng. Newegg, Amazon và TigerDirect có tất cả phiên bản màu trên và thêm màu xanh lá cây.

Asus Memo Pad HD 7 sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel, VXL lõi tứ MediaTek, tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, camera phía sau 5 Mpx, camera phía trước 1,2 Mpx, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và chạy HĐH Android 4.2 Jelly Bean.

Trong thị trường MTB Android 7 inch giá rẻ thì Nexus 7 mới với giá 229 USD là quá đắt. Asus Memo Pad HD 7 có thể là sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho những người có túi tiền khiêm tốn.

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)