Palm vừa cho ra mắt mẫu smart phone mới  để có thể đáp trả lại iPhone, BlackBerry Curve và Helio Ocean. Trong sự kiện phương tiện truyền thông Sprint tại Reston vào thứ năm vừa qua, Palm đã giới thiệu mẫu thiết kế “Centro”. Tại thời điểm này,các tính năng cụ thể chưa được Palm tiết lộ. Nhưng  theo công ty cho biết, mẫu Centro này sẽ là chiếc smart phone siêu nhỏ chạy trên nền hệ điều hành Palm được tung ra.

Gearlog cho biết : Thị trường của những mẫu smart phone mới sẽ nhắm vào giới trẻ. Và theo Sascha Segan, người tham dự sự kiên trên tiết lộ: “Hệ thống phím bấm QWERTY Centro rất nhỏ và hoàn toàn có thể dùng hai ngón để thao tác ”. Palm còn cho biết thêm mẫu thiết kế này có trang bị màn hình cảm ứng.
 
Gearlog đặt tên cho Centro là  “Treo 800” và  “Gandolf  “, cả hai cái tên được đưa ra dựa trên những người đam mê Palm. Người dùng chưa thật sự rõ Centro sẽ tiếp tục chạy trên nền Garnet- một phiên bản lỗi thời của hệ điều hành Palm hoặc phiên bản mới hơn của Linux-based hay không ? Những vấn đề này cũng đã xảy ra với Palm nhưng các thiết bị được giới thiệu tại sự kiên Sprint lần này đã dược dự báo cho cú vấp ngã trước đó.

ThienSu ( Theo news.com.com )


Bình luận

  • TTCN (0)