AT&T và Sony Ericsson ngày hôm qua đã công bố sự xuất hiện chính thức của chiếc điện thoại mang tên Sony Ericsson W760a Walkman - thành viên Walkman đầu tiên với kết nối 3G tại Mĩ.

Với việc hợp nhất máy đo gia tốc cho phép người sử dụng lắc hoặc làm nghiêng W760a để có thể nhanh chóng chuyển giao tới bài hát tiếp theo cũng như mô phỏng các chuyển động trong khi chơi game. Đồng thời với sự hỗ trợ của hai button chuyên nghiệp cho game thủ kí hiệu A & B sẽ mang đến khả năng điều khiển cộng tính tương tác được mở rộng hơn rất nhiều.

Tương tự như W580 hay W350 mới được giới thiệu gần đây, cùng thuộc dòng Walkman thì W760a cũng đã nối gót sáp nhập làm thành viên của AT&T. Chính vì điều này mà thông qua trình chơi nhạc hợp nhất Walkman, người dùnd sẽ được trang bị trọn vẹn các gói ứng dụng của AT&T Mobile Music, bao gồm Napster Mobile, eMusic Mobile, Music ID và XM Radio.

Những đặc điểm khác đồng kết hợp để tạo nên một W760a đa phương tiện đầy quyến rũ là tính năng Mobile Email, tin nhắn tức thời, trình duyệt Web HTML đầy đủ, một camera hãnh diện với 3.2  megapixel và AT&T Navigator với tác dụng "turn-by-turn" các thư mục hay tính năng bản đồ tìm kiếm. Tuy nhiên người dùng chỉ có thể dùng thử AT&T Navigator với thời gian hạn hẹp là 30 ngày, và trong trường hợp muốn có vĩnh viễn thì phải đăng kí với AT&T.

Như nói ở trên thì W760a đã chính thức xuất hiện và trình diễn 3 phong cách khác nhau : đỏ, đen bạc và độc bạc. Giá bán là 129,99 USD đi kèm đồng ý hợp đồng thời hạn 2 năm, và thường lệ sẽ có giảm giá thông qua gửi thư điện tử với nội dung mong đợi.

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)


Bình luận

  • TTCN (0)