Ông Ang Tiang Hin, tổng giám đốc bộ phận giải pháp CNTT của Schneider Electric VN thuyết trình tại hội thảo.

Ngày 5/6, APC by Schneider Electric giới thiệu 3 giải pháp tích hợp tại hội thảo chuyên ngành lớn nhất trong năm của hãng mang chủ đề “Thích ứng Trung tâm Dữ liệu với sự phát triển kinh doanh theo tốc độ kinh doanh”.

Hiểu được mối quan tâm hàng đầu của các nhà quản lí công nghệ thông tin hiện nay là bảo mật dữ liệu và hiệu năng vận hành, APC giới thiệu hệ thống kiến trúc hỗ trợ toàn diện và phần mềm quản lí “tất cả trong một” để đảm bảo trung tâm dữ liệu luôn “Kinh doanh sáng tạo, Hướng tới tương lai”. Ba giải pháp tích hợp bao gồm hệ thống New InRow RC & AC, Aquaflair Chiller và Struxuware Operations 7.1 hướng đến mục tiêu cắt giảm tổng chi phí và tối ưu hóa năng lượng cho trung tâm dữ liệu.

Hệ thống bơm làm lạnh InRow được thiết kế để tăng cường gấp đôi khả năng làm mát cho tải CNTT. Nhà vận hành Trung tâm dữ liệu muốn tăng cường hiệu suất hoặc khai thác máy chủ mật độ cao sẽ hưởng lợi từ thiết kế theo mô-đun của sản phẩm này. Hệ thống Aquaflair Chillers quy tụ công nghệ mới nhất đảm bảo độ tin cậy, tính an toàn tổng hợp cũng như độ êm tối đa khi hoạt động, đồng thời tối ưu hóa điện năng tiêu thụ. Sản phẩm có thiết kế thân thiện với môi trường và đi tiên phong với công nghệ xanh. Bộ sản phẩm phần mềm Vận hành Trung tâm Dữ Liệu StruxureWare Data Center Operation Suite v7.1 giúp các nhà quản lí CNTT tự tin khi thực thi tất cả các chính sách của tổ chức và dự án một cách dễ dàng và áp dụng thống nhất trong toàn trung tâm dữ liệu.

Ngày hội Giải pháp Trung tâm Dữ liệu của Schneider Electric là sự kiện lớn nhất trong năm 2012 của Schneider Electric, quy tụ các chuyên gia và nhà quản lí trong ngành đến từ Schneider Electric và trên cả nước. Tại đây, APC bi Schneider Electric sẽ trình bày các sản phẩm và dịch vụ tân tiến nhất của phục vụ cho sự tăng trưởng nhu cầu dịch vụ, tối ưu hóa năng lượng sử dụng và tăng cường hiệu suất cho TTDL.

Ảnh
Hệ thống tủ Rack.
Ảnh
Khách hàng tìm hiểu về giải pháp của APC.


Bình luận

  • TTCN (0)