Ngày 30/05, Chủ tịch tập đoàn Asus, ngài Jonney Shih đã mang đến Họp báo Zenvolution trước thềm Computex 2016 một không khí sôi động & bất ngờ chưa từng có khi công bố loạt đột phá mới từ hãng bao gồm thế hệ robot đầu tiên của ASUS mang tên Zenbo, các sản phẩm di dộng thế hệ thứ 3 gồm ZenFone 3, ZenFone 3 Deluxe, & ZenFone 3 Ultra. Đồng thời, Asus cũng công bố thế hệ ZenBook 3 mới tuyệt đẹp & mỏng nhẹ bên cạnh 2 sản phẩm máy tính đa năng Asus Transformer 3 & Asus Transformer 3 Pro với ưu điểm di động & tiện ích & kết nối mở rộng.

Đặc biệt, với sự có mặt của robot Asus Zenbo, chủ tích Shih đã chia sẻ “Nhiều thập kỉ qua, con người đã luôn mang theo giấc mơ sở hữu một người bạn đồng hành thông minh, gần gũi với con người & thấu hiểu những gì mình cần. Tham vọng của chúng tôi là mang đến đột phá điện toán robot cho mọi nhà.”

Tham gia cùng Asus trên sân khấu, Phó Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành tập đoàn Intel – mảng Điện Toán Khách Hàng, ông Navin Shenoy phát biểu “Trong gần 30 năm qua, Intel và Asus đã có hợp tác tốt đẹp để mang đến cho thị trường các đột phá công nghệ máy tính & thiết bị. Chúng tôi vô cùng hào hứng để tiếp tục phát triển hợp tác tiếp theo với loạt sản phẩm mới như thế hệ ZenBook & Transformer 3 mới trang bị bộ vi xử lí Intel Core. Bên cạnh phục vụ nhóm khách hàng truyền thống, chúng tôi hi vọng tiếp tục sát cánh cùng Asus để mở rộng hợp tác trên lĩnh vực mới & đang phát triển – đó là công nghệ robot.”

Asus Zenbo, ZenFone 3 Series, the Asus Transformer 3 Series, và loạt sản phẩm mới của Asus sẽ được triển lãm tại gian hàng Asus ở Computex 2016- triển lãm công nghệ thường niên lớn nhất châu Á ở Nangang Exhibition Hall, Taipei World Trade Center. Khách tham quan triển lãm có thể xem, trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Asus trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.



Bình luận

  • TTCN (0)