Hướng tới đối tượng người dùng trẻ năng động, ZenFone Go (ZB452KG) có thiết kế mới với nhiều chọn lựa màu sắc tươi trẻ, sử dụng công nghệ sơn phủ hiệu ứng vân kim loại IMR cao cấp, camera 8 Mpx tích hợp công nghệ PixelMaster 2.0 với 16 chế độ chụp thông minh, chip Qualcomm lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, hệ điều hành Android 5.1 mới nhất và giao diện độc quyền ZenUI 2.0.

Ông Jeff Lo, Tổng Giám đốc Asus Việt Nam chia sẻ: “Với ZenFone Go mới, chúng tôi mong muốn mang lại một chọn lựa thực sự hấp dẫn cho giới trẻ Việt - những người dùng năng động, yêu công nghệ & thích chụp hình. Dù là một smartphone phổ thông, bạn sẽ vẫn được tận hưởng một sản phẩm có thiết kế đẹp, tươi trẻ, tính năng phong phú, cấu hình tốt đi kèm mức giá tốt bậc nhất trên thị trường hiện nay.”

Điểm nổi bật của ZenFone Go mới (ZB452KG) là các chọn lựa màu sắc với hiệu ứng sơn phủ vân kim loại IMR như xanh ánh kim, xám bạc, vàng đồng... thiết kế tinh giản, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

Thiết kế vát cong công thái học đặc trưng của Asus tiếp tục được áp dụng trên ZenFone Go cho tay cầm chắc chắn, thoải mái không trơn trượt, các phím vật lí tăng giảm âm lượng đặt ở mặt sau của máy hướng đến sự thuận tiện khi bấm, khi điều khiển bằng một tay và đặc biệt khi chụp hình selfie.

ZenFone Go trang bị chip xử lí Qualcomm Snapdragon lõi tứ tốc độ 1,2 GHz cho hiệu suất ổn định và pin dùng tối ưu, RAM 1 GB, hệ điều hành Android 5.1 Lollipop mới nhất & những ứng dụng hữu ích tích hợp sẵn.

ZenFone Go (ZB452KG) có 2 SIM 2 sóng để thoải mái lưu trữ danh bạ liên lạc, kết nối 3G trên hành trình. Màn hình 4,5 inch độ phân giải 854x480, bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 64 GB cùng 100 GB Google Drive miễn phí trong 2 năm & 5 GB Asus WebStorage miễn phí trọn đời. Viên pin có dung lượng 2.070 mAh cho phép tối ưu trải nghiệm ở mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm hiện có các màu: Xanh ánh kim, xám bạc & vàng gold (sơn phủ vân kim loại) và Đen tuyền (sơn UV) với 2 mức giá chỉ 2.390.000VNĐ và 1.990.000VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)