Hồi đầu tuần này, người dùng tại Hàn Quốc đăng tải những bức ảnh chiếc S8 và S8 Plus của họ gặp hiện tượng có quá nhiều màu đỏ trên màn hình, cho thấy nó bị ám đỏ khá nặng. Không lâu sau, Samsung đưa ra phản hồi rằng đó không phải vấn đề về chất lượng và người dùng có thể khắc phục tình trạng trên bằng cách chỉnh trong phần cài đặt (Settings) của máy.

Tuy nhiên, theo phản hồi của một số khách hàng, họ không thể sửa lỗi theo hướng dẫn của Samsung.

Theo trang công nghệ ZDnet, công ty Hàn Quốc tiết lộ rằng sẽ phát hành một bản cập nhật phần mềm để bổ sung tính năng tối ưu màu cho smartphone của mình. Nó cũng tăng dải màu mà người dùng có thể thiết lập. Bản cập nhật sẽ có cho tất cả model S8 và S8 Plus và được thực hiện một cách tự động. Samsung cũng không quên nhắc lại rằng, hiện tượng trên không liên quan đến chất lượng sản phẩm.

Đại diện công ty nói rằng, Samsung chưa quyết định ngày tung ra bản update, tuy nhiên, một số trang báo tại Hàn Quốc nói rằng nó sẽ ra mắt vào tuần sau.

Samsung mới chính thức bán ra S8 và S8 Plus trên toàn cầu, và tại Hàn Quốc, máy cũng lên kệ từ hôm nay, 21/4. Tuy nhiên, tại thị trường quê nhà, Samsung đã cho đặt hàng trước sản phẩm từ khá lâu và những máy bị ám đỏ là các máy mà người dùng nhận được sớm sau khi đặt hàng từ trước đó.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)