Đây không phải lần đầu tiên iPhone SE được bán với giá "xả hàng" sau khi Apple khai tử chiếc điện thoại này vào cuối năm 2018.

Cuối năm 2018, khi ra mắt iPhone XS và XS Max, Apple đã loại bỏ iPhone SE khỏi danh sách những điện thoại hãng bán mới. Lựa chọn rẻ nhất của Apple là iPhone 7, có giá 449 USD.

Tuy nhiên, chiếc iPhone ra đời năm 2016 vẫn được bán trên cửa hàng của AT&T, eBay và thậm chí trên trang "xả hàng tồn kho" của Apple với mức giá khoảng ngoài 300 USD. Đây là mức giá hấp dẫn với một chiếc iPhone, nhưng cũng chưa hấp dẫn bằng giá iPhone SE do Woot vừa đăng tải.

Trang web chuyên xả hàng thuộc sở hữu của Amazon đã đăng bán những chiếc iPhone SE với giá từ 90 - 120 USD. Đây không phải là máy mới, thậm chí được miêu tả là "đã cũ kha khá", nhưng là bản không khóa mạng, sử dụng được với mọi mạng GSM.

Phiên bản 16 GB có giá 90 USD và những màu phổ biến như bạc, vàng, vàng hồng. Bản 32 và 64 GB lần lượt có giá 105 và 120 USD.

Ra mắt vào tháng 3/2016, iPhone SE trở thành phiên bản có màn hình kích thuớc nhỏ nhất trong các dòng sản phẩm của iPhone kể từ thế hệ iPhone 7 đến nay.

Ảnh
Mức giá xả hàng trên Woot rất hấp dẫn, thấp hơn đợt iPhone xả hàng vào tháng 4 tới hơn 100 USD.

Đây là lựa chọn hấp dẫn dành cho người dùng yêu thích màn hình nhỏ, thiết kế cứng cáp của iPhone 5/5s nhưng cần cấu hình mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, thời lượng pin tốt, có giắc cắm tai nghe cũng là những ưu điểm của model này.

Với cấu hình tương tự iPhone 6s, iPhone SE vẫn đáp ứng ổn các tác vụ cơ bản hiện tại. Máy cũng có cảm biến vân tay dễ sử dụng và vẫn được nâng cấp lên iOS 13.

Theo nhà phân tích Pan Jiutang của HQ Research, Apple đã ngừng ra mắt iPhone SE thế hệ mới do người dùng hiện tại chỉ ưa chuộng smartphone màn hình lớn từ 5 inch trở lên. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ giới thiệu iPhone SE thế hệ 2 vào cuối năm 2018.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)