Bạn muốn biến trình duyệt Firefox của mình trở nên những màu sắc rực rỡ mỗi khi lướt web? Bạn muốn làm cho trình duyệt “con cưng” của mình đẹp hơn? Any Color là một dạng add-on cho phép người sử dụng tuỳ biến các màu sắc mà không cần phải cài đặt các theme riêng biệt.

Bên cạnh các lợi ích chính mà Any Color này là bạn có thể thay đổi các màu sắc ngay trên giao diện của trình duyệt mà không cần phải khởi động lại trình duyệt như khi thay đổi theme. Any Color cho phép bạn lựa chọn và xem trước các theme màu sắc ưng ý, cũng giống như là các hình nền (trên và dưới) của trình duyệt. Người dùng có thể dùng tính năng cao cấp và sử dụng script cho phép bạn thay đổi các trang web một cách tự động.

Bạn có thể chỉnh sửa các theme màu hiện tại này bằng cách tạo ra hình ảnh màu sắc mới từ hình ảnh nào đó trên máy tính. Bạn cũng có thể thiết lập thời gian để thay đổi này trên trình duyệt. Add-on này cho phép bạn tuỳ chỉnh thiết lập cho màu cho Tab hay Sidebar.

Cài đặt add-on này tại https://addons.mozilla.org/firefox/addon/6991. Tương thích Firefox 3.0-3.6, tuy nhiên không hỗ trợ Mac OS X.

Nguyễn Tiến Hoàng (theo ghacks)



Bình luận

  • TTCN (0)