Các mẫu thiết kế của các thiết bị điện tử thường thì hoặc vượt trội về các tính năng kĩ thuật, hoặc là vượt trội về mẫu mã. Rất ít mẫu thiết kế mà cân bằng cả hai tính năng ấy. Tuy nhiên mẫu thiết kế thiết bị sắp giới thiệu sau đây sẽ nằm ở một cấp bậc khác, đó là thiết bị Internet di động (MID) với vẻ đẹp khác thường được trang bị vi xử lí Atom và trên vỏ thiết bị có logo của Intel.

Với MID người dùng hoàn toàn có thể lướt web từ bất kì nơi nào trên thế giới. Thiết bị này được trang bị bàn phím QWERTY trượt với 47 phím cùng với trackball sẽ thuận tiện hơn rất nhiều cho việc điều khiển. Màn hình cảm ứng với kích thước lớn sẽ giúp cho việc lướt web thoái mái hơn, đồng thời cũng có thể xem video chất lượng cao. Và một điều đặc biệt nữa là thiết bị được trang bị cổng display port, hai cổng USB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng SD, rất thuận tiện cho việc trao đổi dữ liệu. Ngoài ra còn trang bị sẵn microphone và hai loa ngoài stereo.

Kích thước của thiết bị này là 180x80x20 (mm). Ngoài ra còn có 7 phím tắt dùng cho các chức năng thường xuyên sử dụng nhất, 7 phím này có khả năng lập trình được, có 7 màu sắc khác nhau nằm mặt bên của thiết bị.

Chắc hẳn mọi người đều mong muốn rằng mẫu thiết kế này được đưa vào sản xuất chứ không chỉ nằm trên bản thiết kế mẫu. Tác giả của mẫu thiết kế này là Jan Rytir.

ATK (Theo Mobiledevice)



Bình luận

  • TTCN (0)