Những hình ảnh về chiếc smartphone tên Mini 3i đầu tiên của hãng sản xuất máy tính khổng lồ Dell đã lộ diện tại một triển lãm ở Trung Quốc. Dell Mini 3i sử dụng nền tảng HĐH mở Android.

Những hình ảnh đầu tiên này cho thấy Mini 3i có thiết kế rất thời trang (khá giống iPhone) với màn hình cảm ứng rộng và kích thước siêu mỏng.

Thông tin còn cho biết Dell Mini 3i hỗ trợ mạng GSM (phiên bản tại Trung Quốc không hỗ trợ mạng 3G), trang bị camera 3 Mpixels, kết nối Bluetooth, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD.

Nemo NGUYEN (Theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (3)
ATK  1019

Con này có vẻ pha trộn giữa iPhone và Palm Pre
Con này sử dụng nền tảng mở (Open Mobile System) của China Mobile được phát triển từ Android nên chắc vẫn có thể sử dụng 3G theo chuẩn của China được (TD-SCDMA). Một em dế đẹp vậy lại tiếp tục bị cắt Wi-fi Smile

Nemo Nguyen  21665

Thông tin về con Dell Mini 3i này chưa rõ ràng, chỉ mới là tin rò rỉ mà thôi. Mình nghĩ việc hỗ trợ WiFi và 3G (TD-SCDMA thì ko dám chắc, vì Dell ko dại gì mà đi tiên phong...trong chuẩn 3G China này) là điều chắc chắn nếu muốn cạnh tranh.

ATK  1019

Tất nhiên khi sản xuất cho thị trường ngoài nước(ko phải ở China) thì tất nhiên Wi-fi sẽ được kích hoạt và có thể có 3G theo chuẩn phổ biến hiện nay. Nhưng ở thị trường Trung Quốc thì phải chấp nhận tắt Wi-fi (giống iPhone và OPhone của Lenovo,...) Con này này do China Mobile giới thiệu, mà China Mobile chỉ sử dụng chuẩn 3G của China(TD-SCDMA)-đây cũng là 1 trong các nguyên nhân iPhone chọn bến dừng là China Unicom
Con này tương thích với mạng 2G, nhưng China Mobile vẫn có thể "nâng" nó lến 3G theo chuẩn 3G-china