Hiện nay các dịch vụ bán sách trực tuyến đã trở nên cực kì thông dụng, bạn chỉ cần ngồi ở nhà hoặc cơ quan và với vài cái kích chuột là bạn đã có thể tìm và mua được những cuốn sách mà mình ưng ý. Tuy nhiên cùng một đầu sách nhưng mỗi một dịch vụ lại có các mức giá bán khác nhau. Nếu cứ đi mở từng dịch vụ một để xem và tìm giá của cuốn sách mình muốn mua thì mất rất nhiều thời gian và công sức.

Địa chỉ www.directtextbook.com sẽ là một công cụ hữu ích dành cho những người yêu sách và thường xuyên mua sách sử dụng. Thông qua dịch vụ này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và so sánh nhanh chóng giá cả của một cuốn sách với trên 30 dịch vụ bán lẻ lớn trên thế giới như: Amazon, eBooks.com, Powell, Buy.com, Walmart …

Khi sử dụng chức năng tìm kiếm trong trang Web bạn sẽ thấy kết quả trả về là một danh sách với tất cả các đầu sách có liên quan, kém theo đó là hình ảnh bìa, thông tin, thời gian ấn hành, sách bán hay cho thuê … Sau đó bạn có thể di chuyển qua các mức giá sẵn có cho mỗi đầu sách và nếu ưng ý bạn hãy vào trực tiếp trang web của nhà sách đó để mua nó.

Các tính năng của directtextbook.com

* Một dịch vụ hoàn toàn mới, được sử dụng để tìm kiếm, so sánh giá cả của các loại Ebook.

* Hỗ trợ tìm kiếm và so sánh giá cả trên 30 dịch vụ bán sách trực tuyến bao gồm:  Amazon, eBooks.com, Powell, Buy.com, Walmart và nhiều hơn nữa.

* Hỗ trợ tìm kiếm theo ISBN (International Standard Book Number - số hiệu của cuốn sách), tìm theo tiêu đề, tác giả hoặc từ khóa.

* Duyệt sách theo chủ đề

* So sánh mức giá cho nhiều ISBN.

Văn Huệ (Theo makeuseof.com)



Bình luận

  • TTCN (0)